Grab bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt người dùng không thể sử dụng được dịch vụ

Huỳnh Duy, Theo Trí Thức Trẻ 23:43 16/11/2021

Tính đến thời điểm tối ngày 16/11, người dùng vẫn chưa thể sử dụng được dịch vụ đặt xe trên ứng dụng Grab.

Bắt đầu từ sáng 16/11, hàng loạt tài xế và khách hàng Grab đã phàn nàn vì không thể sử dụng được ứng dụng. Điều này khiến nhiều khách hàng và tài xế chán nản, không hiểu lí do.

Cụ thể, khi đăng nhập ứng dụng, người dùng chỉ nhận được thông báo "Thông tin tạm thời gián đoạn. Hãy thử dùng những dịch vụ khác của Grab nhé". Hầu hết mọi người đều không hiểu lý do tại sao lại xuất hiện tình trạng này.

Grab bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt người dùng không thể sử dụng được dịch vụ - Ảnh 1.

Thông báo "Thông tin tạm thời gián đoạn. Hãy thử dùng những dịch vụ khác của Grab nhé" xuất hiện khi người dùng sử dụng ứng dụng để đặt xe

Trên một số diễn đàn và các hội nhóm tài xế Grab tại các trang mạng xã hội, nhiều tài xế đã lên tiếng phàn nàn về việc bỗng dưng không sử dụng được dịch vụ.

"Grab sáng nay tê liệt à mọi người? Sao mình không đặt được", thành viên A.D thắc mắc.

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng xác nhận gặp tình trạng tương tự. "Mình hóng là Grab mới cập nhật app, sáng giờ các anh em tài xế bị tê liệt app toàn bộ", thành viên N.K.G cho biết.

Tại fanpage của Grab trên Facebook, nhiều khách hàng cũng thông báo không thể sử dụng được dịch vụ đặt xe của ứng dụng này.

Nhiều người dùng than vãn không thể sử dụng được ứng dụng Grab

"Ứng dụng Grab bị làm sao mà mình không vào được ạ?", người dùng V.T.D bình luận.

"Tôi không thể đăng nhập vào được app", người dùng H.G báo cáo tình trạng tương tự.

"App bị lỗi kìa ad, toàn kết nối bị gián đoạn", một người dùng khác cho biết.

Trong thông báo được đăng tải trên website chính thức, Grab đã lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Grab bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt người dùng không thể sử dụng được dịch vụ - Ảnh 4.

Thông báo chính thức từ Grab

"Lỗi hệ thống tạm thời trên ứng dụng Grab Driver ngày 16/11/2021

Quý Đối tác thân mến,

Vì lý do cập nhật hệ thống nên ứng dụng Grab và Grab Driver tạm thời không thể sử dụng.

Do đó, Đối tác có thể gặp một vài sự cố về nhận và hoàn thành cuốc xe. Đội ngũ Grab cố gắng giải quyết sự cố trong thời gian ngắn nhất. Mong Quý Đối tác vui lòng thông cảm cho sự gián đoạn này.

Chân thành xin lỗi Quý Đối tác vì sự bất tiện này. Mến chúc Quý Đối tác hoạt động hiệu quả và an toàn khi ứng dụng hoạt động trở lại.

Trân trọng,

Đội ngũ Grab", thông báo từ Grab cho biết.

Tính đến thời điểm tối cùng ngày, người dùng vẫn chưa thể sử dụng được dịch vụ trên ứng dụng Grab.