Là biểu tượng thời trang hàng đầu hiện nay, Jennie luôn mang tới hiệu ứng bùng nổ cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ toàn cầu của thành viên BLACKPINK đã nhiều lần mang về cho cô nàng những thành tích đáng kinh ngạc như giúp brand bán sạch hàng trong một nốt nhạc, thúc đẩy lượt khách truy cập website bán hàng tăng đột biến tới mức sập web. Những xu hướng tưởng là bình thường nhưng "qua tay" Jennie lập tức được thăng hạng làm Hot Trend lắm thế giới.
Sau hàng loạt danh hiệu "Chiến thần sold-out" hay trendsetter mà người hâm mộ phong tặng, mới đây, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023.
Jennie là nàng Đại sứ được yêu thích của hàng loạt các thương hiệu lớn
Trên LinkedIn, thương hiệu Calvin Klein mà Jennie đang hợp tác với danh phận Đại sứ toàn cầu đã đăng tải bài chúc mừng cũng như tri ân những hiệu ứng tích cực mà cô nàng mang tới cho hãng thời gian qua. Cụ thể: "Việc ra mắt bộ sưu tập Capsule ‘Jennie for Calvin Klein’ đã thúc đẩy lượt tìm kiếm thương hiệu trên trang Lyst tăng mạnh 22%, điều đó khẳng định sức hút tự nhiên, đáng kinh ngạc của Jennie" - đại diện Calvin Klein chia sẻ.
Bộ sưu tập Capsule "Jennie for Calvin Klein" thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, thúc đẩy mạnh mẽ tới chỉ số tăng trưởng của nhãn hàng trong năm 2023
Gần đây nhất, Jennie khiến giới mộ điệu toàn cầu bất ngờ khi chỉ trong ngày đầu mở bán BST JenniexTamburins, đám đông người xếp hàng dài giữa cái lạnh -3 độ C tại Hàn Quốc từ sáng sớm để mua những sản phẩm nằm trong campaign lần này
Tại Hàn Quốc, người ta gọi đôi Adidas Samba OG đen này là "giày Jennie bởi nhờ cô nàng, giới trẻ Hàn Quốc bỗng nhiên tìm mua giày Samba đột biến suốt từ 2022 đến nay. Truyền thông nước này còn chụp lại cảnh nhiều người mang ghế và chăn đến trước cửa hàng adidas ở Myeongdong để giành slot, mong mua được đôi adidas Samba "cheap moment" với nàng trendsetter
Tháng 8 vừa qua, "sương sương" up ảnh thả dáng trên đường phố New York, Jennie khiến dân tình trầm trồ vì làm cho 3 item cô diện sold-out chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ
Đăng ảnh quảng cáo xe ô tô nhưng lại khiến cả outfit được săn lùng tới cháy hàng, ngoài Jennie ra thì hiếm ai làm được điều này. Chiếc váy cổ yếm của thương hiệu FARFETCH và đôi boots cá tính đến từ thương hiệu XPD được Jennie diện trên người cho đến thời điểm hiện tại đều đã sold-out trên toàn cầu
Hay trong một lần ra sân bay hồi tháng 5, Jennie cũng "vô tình" giúp brand bán cháy hàng bộ hoodie có giá 21 triệu chỉ sau 3 tiếng cô diện
Dù làm Đại sứ của thương hiệu xa xỉ Chanel nhưng Jennie luôn đa dạng trong phong cách thời trang, nhiều lần diện đồ local brand với mức giá cực yêu khiến fan nhìn là muốn "đu" theo. Trong lần đi lưu diễn chuỗi worldtour concert "Born Pink", Jennie diện lên sân khấu một chiếc croptop form corset hoa của Cider và không ngoài dự đoán, chiếc áo được săn lùng và mua hết sạch trên website chỉ trong một ngày.
Ấn tượng trước sức mạnh "sold-out" của nàng IT-Girl xứ Hàn, tạp chí Rolling Stone đã không tiếc lời khen dành cho Jennie trong bài viết có tiêu đề "Tầm ảnh hưởng của Jennie: Ngôi sao BLACKPINK khiến chiếc áo trị giá 16 USD bán hết trong tích tắc".
Cũng trong bài viết của tờ Rolling Stone, Fenco Lin và Yu Oppel - 2 founder của thương hiệu Cider đã chia sẻ niềm vui và vinh hạnh khi được ngôi sao hàng đầu Kpop như Jennie đã mặc một trong những thiết kế đặc trưng của thương hiệu và khiến nó sold-out theo cách họ chưa từng ngờ tới
Với sức ảnh hưởng không tưởng như hiện nay, Jennie chính là gương mặt nghệ sĩ được nhiều thương hiệu săn đón và mong muốn hợp tác. Số đông dự đoán rằng những tác động mạnh mẽ và tích cực của cô nàng tới ngành thời trang sẽ còn tăng mạnh trong những năm tới, khi tên tuổi của Jennie ngày một phủ sóng mạnh mẽ toàn cầu.