Mới đây, trên mạng xã hội có xuất hiện một bài đăng cảnh báo về trải nghiệm tệ tại một cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc tại phố Trần Đại Nghĩa (Hà Nội).
Cụ thể, tài khoản này chia sẻ vào ngày 16/3 vừa qua có đến ăn trưa tại nhà hàng cùng em gái. Lúc ấy là khoảng hơn 2h chiều nhưng quán vẫn còn khá đông khách
Hai vị khách order 1 set Okinawa, 1 phần kimbap và 1 suất tokbokki sốt carbonara sau đó lên tầng 4 ngồi chờ đồ ăn. Sau khoảng 10 phút chờ đợi, đồ ăn được mang lên gần đủ, chỉ còn thiếu 1 phần kimbap.
Vị khách khi ấy đã cầm vào đĩa tokbokki để sắp xếp chụp ảnh thì cảm thấy tay mình có gì đó dính dính. Ban đầu, người này nghĩ đó có thể là sốt bị rớt ra nên lấy giấy lau đi. Nhưng ngay khi lau giấy xong, vị khách cảm nhận được một mùi chua hôi khó chịu như mùi đồ ăn để lâu ngày bị ôi thiu.
Lúc này, 2 vị khách mới kiểm tra kĩ hơn thì thấy có bất thường ở phần tay cầm, sau đó nhờ em gái của mình cùng xem xét thì thấy một cảnh tượng không thể tin nổi: Những con giòi bò nhung nhúc.
Ngay lập tức khách phản ánh với nhân viên nhà hàng và được đề nghị đổi lại một đĩa khác. Tuy nhiên, vị khách từ chối và đi thẳng xuống tầng 1, yêu cầu được hoàn tiền.
Theo bài đăng, khi khách bỏ xuống thì có một nhân viên của cửa hàng đi theo ngỏ ý muốn nói chuyện. Điều khiến vị khách bức xúc là thay vì đưa ra lời xin lỗi thì nhân viên này lại vòng vo hỏi xem bill thanh toán, mặc dù nhà hàng đã in ngay sau khi khách order. Sau đó nhân viên nhà hàng đã đưa ra lý do hết món.
Lúc này, khách tiếp tục yêu cầu hoàn tiền, nhân viên báo khách đợi 10 phút để kiểm tra lại với bếp rồi quay lại với lời giải thích, do trong bếp có cả đồ cũ, khi lên đồ nhanh và vội quá nên có nhầm lẫn.
Cuối cùng, vị khách được hoàn tiền và nhận được lời xin lỗi của nhân viên nhà hàng.
Mâm đồ ăn theo bài chia sẻ.
Liên hệ với cửa hàng trong bài đăng trên, người quản lý đã xác nhận thông tin về sự cố và họ cũng đã cố tìm cách giải quyết ngay thời điểm đó.
Hiện bài đăng trên Threads và các bài đăng lại trên các hội nhóm đang có rất nhiều lời bình luận và tương tác.