Giá trị thương hiệu “khủng” của các ngôi sao Kpop

Trúc Chi, Theo VTV News 20:33 25/08/2024
Chia sẻ

Các ngôi sao Kpop đang trở thành tâm điểm không chỉ vì âm nhạc mà còn vì số tiền khổng lồ mà họ kiếm được thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.

Công ty phân tích dữ liệu Hopper HQ của Anh vừa công bố "Danh sách người giàu trên Instagram năm 2024". Danh sách này dựa trên số tiền mà những người nổi tiếng trên khắp thế giới kiếm được cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Jennie - chị cả của BLACKPINK - xếp thứ 36 trong danh sách. Nữ thần tượng ước tính kiếm được tới 686 triệu won (511.000 USD) cho mỗi bài đăng.

Giá trị thương hiệu “khủng” của các ngôi sao Kpop- Ảnh 1.

Các thành viên của BLACKPINK là những ngôi sao Kpop dẫn đầu danh sách giá trị thương hiệu trên Instagram

Người bạn cùng nhóm của Jennie, Lisa, với gần 100 triệu người theo dõi, thậm chí còn xếp thứ 29 và có thể kiếm được tới 836 triệu won (623.000 USD) cho mỗi bài đăng. Trong khi đó, Jisoo xếp thứ 40 với thu nhập khoảng 636 triệu won (474.000 USD) và Rosé theo sát ở vị trí thứ 42 với khoảng 633 triệu won (472.000USD) cho mỗi bài đăng. Jisoo và Rosé mỗi người có khoảng 79 triệu người theo dõi.

Những ngôi sao Kpop đáng chú ý khác bao gồm Jin của BTS, xếp thứ 68 với ước tính khoảng 392 triệu won (292.000 USD) cho mỗi bài đăng. RM trưởng nhóm BTS đứng thứ 71, tiếp theo là Cha Eun Woo của ASTRO ở vị trí thứ 72.

Đứng đầu danh sách toàn cầu là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, với khoảng 600 triệu người theo dõi, có thể kiếm được số tiền khổng lồ khoảng 4,6 tỷ won (3.432.000 USD) cho mỗi bài đăng trên Instagram.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày