Gen Z "bồ kết" TPBank với loạt trải nghiệm tiêu dùng cực "chill"

Quang Vũ, Theo Phụ nữ Số 07:08 12/01/2025
Chia sẻ

Gen Z “chill chill” kinh doanh không phải lo cùng bạn đồng hành Bank Tím.

App ngân hàng nào được Gen Z "bồ kết" bởi trải nghiệm cực "chill" khi tiêu dùng?

Mở tài khoản nickname/shopname, ChatPay - chuyển tiền y như chat, VoicePay - chuyển tiền bằng giọng nói hay MeZone - thay đổi giao diện theo sở thích… là những tính năng công nghệ đột phá giúp “Bank tím” ghi điểm và ngày càng gắn kết với người dùng trẻ.

Số hóa bùng nổ, gen Z - thế hệ trưởng thành cùng công nghệ, luôn tìm kiếm những trải nghiệm cá nhân hóa và tiện ích vượt trội. Với họ, công nghệ không chỉ là công cụ, là “bạn đồng hành” trong mọi mặt của cuộc sống mà còn là cách để khẳng định “chất Tôi”.

Gen Z

Loạt tính năng “đỉnh chóp” của “Bank tím”

Thấu hiểu mong muốn khẳng định cá tính và tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, thư giãn của gen Z, TPBank đã tiên phong xây dựng các giải pháp tài chính hiện đại, dẫn đầu xu hướng, đáp ứng kỳ vọng của thế hệ trẻ bằng việc ứng dụng các công nghệ mới nhất của CMCN 4.0 như AI, Big Data, Machine Learning…

Cụ thể, với ChatPay trên ứng dụng TPBank Mobile - dịch vụ được thiết kế với giao diện tin nhắn tương tự như messenger, zalo, wechat… người dùng sẽ có trải nghiệm chuyển tiền liền mạch và sáng tạo, vượt xa phương thức chuyển tiền trên app truyền thống. Tính năng này cho phép tìm kiếm lịch sử chuyển tiền bằng từ khóa hay tính tổng giao dịch trong đoạn chat. Đặc biệt, ứng dụng AI thông minh với PastetoPay (dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch) có khả năng tự động nhận diện số tiền giao dịch ngay cả khi viết tắt, giúp khách hàng giảm bớt các thao tác thủ công, không cần lo lắng về việc nhập sai thông tin.

Gen Z

Không dừng lại ở việc nâng cấp trải nghiệm chuyển tiền, TPBank còn khai mở xu thế mới khi giới thiệu tính năng VoicePay - chuyển tiền 100% bằng giọng nói đầu tiên trên thị trường. Nhờ công nghệ nhận diện giọng nói thông minh được tích hợp vào ứng dụng TPBank Mobile, người dùng có thể sử dụng VoicePay để chuyển tiền mà không cần chạm tay vào điện thoại. Dù đang lái xe hay không rảnh tay dùng điện thoại, người dùng vẫn có thể giao dịch vô cùng tiện lợi.

Gen Z

Cùng với đó là Voice Search giúp tìm kiếm nhanh tính năng trong app bằng giọng nói. Bộ đôi tính năng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đáp ứng xu hướng sử dụng trợ lý ảo ngày càng phổ biến.

Sáng tạo và cá nhân hóa là điều mà gen Z luôn tìm kiếm. Đáp ứng nhu cầu này, TPBank tập trung vào cá nhân hóa, mang đến cảm giác gần gũi hơn thông qua tính năng đặt nickname theo sở thích, TPBank giúp gen Z được “khai sinh” cho tài khoản theo đúng phong cách của mình.

Ngoài ra, các bạn trẻ làm công việc kinh doanh cũng có thể sử dụng Shopname cho tài khoản của cửa hàng, vừa tạo dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp, vừa giúp gia tăng sự tin cậy từ phía khách hàng.

Lựa chọn hàng đầu của gen Z

Có thể thấy, nhờ những sáng tạo công nghệ ấn tượng, TPBank khẳng định vị thế hàng đầu thị trường mà còn giúp chất tím của nhà băng “đi sâu” vào đời sống giới trẻ. Những sáng tạo ấy đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên sự thấu hiểu đến tận cùng nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu hướng.

Hơn cả một ngân hàng, TPBank còn thúc đẩy phong cách sống năng động, hiện đại, thời thượng của gen Z. Các tính năng công nghệ của TPBank thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa, đồng thời đơn giản, nhanh gọn và dễ thực hiện mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, việc sử dụng các dịch vụ tài chính trở thành một trải nghiệm “chill chill” trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ.

Gen Z

Điều này góp phần giải thích cho sự xuất hiện của TPBank tại hạng mục Z First-Rate: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất. Hiện tại, TPBank đang dẫn đầu bình chọn với hơn 21 nghìn lượt, bỏ xa các đối thủ, minh chứng rõ ràng cho thấy TPBank rất “được lòng” người trẻ.

Giúp người dùng dễ dàng mở tài khoản và thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu, app TPBank Mobile được định vị là một sản phẩm digital tiên phong của TPBank – Ngân hàng của kỷ nguyên số. App ngân hàng được Gen Z "bồ kết" mang đến trải nghiệm cực "chill" cùng loạt tính năng công nghệ đột phá như ChatPay, Voice Pay, Voice search, ứng dụng AI trong giao dịch... Đồng hành cùng WeChoice 2024, app TPBank Mobile ghi dấu ấn là app ngân hàng cung cấp dịch vụ thuận tiện, hiện đại bậc nhất dành cho Gen Z.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày