Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng

Ichi, Theo Mask Online 14:11 04/05/2013

Ngoài ra, "theo chân" Beyonce, siêu mẫu Gisele Bundchen cũng đã trở thành đại diện cho thương hiệu H&M trong chiến dịch Hè 2013.

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng


Theo thông tin mới nhất, dòng sản phẩm son môi mới nhất của hãng mỹ phẩm MAC hợp tác cũng nữ ca sĩ Rihanna đã bán hết sạch chỉ sau 3 tiếng lên kệ. Cụ thể, vào ngày hôm trước, Rihanna đã "mách nhỏ" với các follower trên Twitter rằng mẫu son RiRi Woo với sắc đỏ thẫm - màu son vốn gắn liền với hình tượng của Rihanna - đã được chính thức bày bán rộng rãi tại các cửa hàng của Mac và chỉ vài tiếng ngắn ngủi sau đó, Rihanna lại vui mừng thông báo trên Twitter rằng, mẫu son mới nhất này đã trở thành món hàng "hot" đến nỗi không còn bất kỳ một sản phẩm nào còn sót lại.

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng 1

Được biết, thông tin về sự hợp tác giữa Rihanna và MAC - với tên gọi RiRi Hearts MAC - đã được công bố rộng rãi từ hồi tháng 2. Rihanna không ngần ngại chia sẻ rằng, đây là một bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang/mỹ phẩm của cô và cô cũng đã tham khảo ý kiến từ những người bạn gái thân quen của mình nhằm sáng tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Với tên gọi RiRi Woo, dòng son môi mới này là một biến tấu mới mẻ của Ruby Woo - một trong những sản phẩm best-seller của son môi MAC.

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng 2

Trả lời phỏng vấn WWD, Rihanna tiết lộ: "Tôi đã phải nỗ lực để làm việc cùng MAC. Thật khó để tạo ra được một mẫu son đỏ có khả năng vượt mặt Ruby Woo, bởi nó hợp với mọi màu da. Cuối cùng tôi cũng chọn được một màu son mà tôi nghĩ là khả thi, và thử nghiệm nó trên những người bạn gái của tôi để đảm bảo rằng nó cũng có khả năng tương thích mạnh mẽ với mọi màu da như Ruby Woo".

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng 3

Những sản phẩm còn lại của dòng sản phẩm hợp tác RiRi Hearts MAC sẽ lần lượt ra mắt trong 4 bộ sưu tập theo mùa trong năm tới, bao gồm: bảng phấn mắt, cọ trang điểm và lông mi giả.

Rihanna cũng hào hứng chia sẻ thêm: "Tôi yêu thích công việc sáng tạo. Thật tuyệt khi được thấy sản phẩm của mình được bày bán tại các cửa hàng; những sản phẩm thể hiện rõ phong cách thời trang, làm đẹp của tôi và chúng giúp tôi thể hiện bản thân mình như một nghệ sĩ đích thực". Rihanna cũng không quên ca ngợi hãng mỹ phẩm MAC: "Trong suốt những tour diễn dài ngày, tôi luôn sử dụng các sản phẩm của MAC và nó phù hợp với tôi một cách hoàn hảo."

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng 4

Đây không phải là lần đầu tiên Rihanna hợp tác với một thương hiệu mỹ phẩm/thời trang. Vào giữa tháng 2 vừa qua, cô đã cho ra mắt BST thời trang do chính tay cô thiết kế, dưới danh nghĩa là sự hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố cao cấp River Island. BST đã nhanh chóng tạo được tiếng vang tại Tuần lễ thời trang London.

Theo chân Beyonce, siêu mẫu Gisele Bundchen làm đại diện cho H&M


Vốn được biết đến là một trong những siêu mẫu danh tiếng nhất thế giới hay "cựu thiên thần" của Victoria's Secret, Gisele Bundchen là cái tên không mấy lạ lẫm đối với những ai yêu mến thời trang. Và mới đây nhất, Gisele Bunchen lại tiếp tục làm giàu khối tài sản khổng lồ của mình khi chính thức gia nhập đội ngũ ngôi sao của thương hiệu H&M. Thông tin này bị rò rỉ khi hình ảnh Bundchen xuất hiện trong những shoot hình đầu tiên của hãng bị rò rỉ.

Son môi mới của Rihanna bán hết veo trong 3 tiếng 5

Nếu như Beyonce là "gương mặt đinh" của H&M trong mùa này khi đảm nhận vai chính trong TVC quảng cáo thì Gisele Bundchen lại đứng cùng hàng ngũ với các siêu mẫu khác của hãng như Daphne Groeneveld, Joan Smalls, Liu WenLindsey Wixson. Có thể nói, dù là thương hiệu thời trang bình dân nhưng hiện tại, H&M lại đang sở hữu những tên tuổi không hề "bình dân" chút nào. 

Bên cạnh đó, H&M cũng vô cùng vinh dự khi được giao phó trọng trách thiết kế mẫu trang phục cho đội tuyển Olympic Thụy Điển trong kì thể thao sắp tới. Cùng với đó, những ngôi sao đại diện cũng sẽ tham gia góp mặt vào chiến dịch quảng cáo đậm chất thể thao này.