Trở lại với mini album "Square Up" và bài hát chủ đề "DDU-DU DDU-DU", Black Pink đã lại một lần nữa tự phá các kỷ lục mình tự lập nên, cũng như một vài kỷ lục khác để làm dày thêm thành tích trong âm nhạc tại Kpop cũng như trên thế giới.
Tính đến 18 giờ ngày 16/6 (giờ địa phương), sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "DDU-DU DDU-DU" của Black Pink đã đạt được 33,7 triệu view. Với con số này, Black Pink đã trở thành girlgroup Kpop có số view khủng nhất trong 24 giờ đầu tiên.
Trong Top các MV có lượng view cao nhất trên toàn thế giới, "DDU-DU DDU-DU" của girlgroup 4 thành viên hiện đang giữ vị trí thứ 4. Các thứ hạng trước đó thuộc về "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift (43,2 triệu view), "Gentleman" của PSY (38,1 triệu view) và "Fake Love" của BTS (35,9 triệu view).
Đằng sau một loạt thành tích khủng với rất nhiều con số ấn tượng này không thể không kể đến các fan ngày đêm cày view và stream trên youtube được. Âm nhạc thu hút nhiều người yêu thích đã đành, nhưng để đạt được thành tích như vậy thì công lao lớn nhất phải thuộc về các Blinks đã xuất sắc trong việc cày view và quảng bá cho 4 cô gái.
Nếu bạn chưa tưởng tượng ra họ đã cày view như thế nào, thì hãy xem các fanboy Thái Lan thể hiện đây. Thành viên Lisa của Black Pink là người Thái, đương nhiên sẽ thu hút một lượng lớn fan tại Thái Lan rồi. Nhưng fanboy chất chơi cày view nguyên cả một cửa hàng điện máy thế này thì đúng là chỉ có sức hút của Black Pink mới làm được!
Black Pink khiến các Blinks tự hào vì đã làm việc chăm chỉ và mang đến sản phẩm âm nhạc chất lượng, thì các Blinks chắc chắn cũng khiến Black Pink cảm thấy tự hào lắm đây.
Cách fanboy Thái Lan cày view cho Black Pink (Nguồn: itsmeyada)
Phải chăng chủ cửa hàng là fan của Black Pink nên đã ra yêu cầu nhân viên cày view cho nhóm?
Có thể thấy được độ nổi tiếng của Black Pink tại Thái Lan (quê nhà Lisa) là không thể đùa được!