Ecovacs "cuốn hút" trọn spotlight làng công nghệ với sự kiện góp mặt của Đại sứ Sơn Tùng M-TP, 1 từ thôi "đỉnh"!
Mới đây (22/9), làng công nghệ Việt Nam đang đổ dồn mọi sự chú ý về Trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala (TP.HCM), nơi diễn ra sự kiện "XTRA IN EVERY WAY, AHEAD IN EVERY PLAY" của Ecovacs. Đây không chỉ là một buổi ra mắt sản phẩm, mà là một sự kiện mang tầm vóc quốc tế, khẳng định vị thế của Việt Nam và đặc biệt, là màn ra mắt chính thức của Biểu tượng âm nhạc Việt Nam - Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu này.
Sự kiện đã quy tụ một dàn khách mời "khủng" với hơn 500 KOL/KOC, chuyên gia và nhà sáng tạo nội dung hàng đầu đến từ 7 quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Khoảnh khắc bùng nổ khi Đại sứ thương hiệu xuất hiện
Tâm điểm của mọi sự chú ý chính là khoảnh khắc Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện. Thời điểm MC giới thiệu sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Ecovacs, màn hình chính cũng đếm ngược bằng những sản phẩm âm nhạc đình đám hàng trăm triệu view của nam ca sĩ: Lạc Trôi, Hãy Trao Cho Anh, Chúng Ta Của Hiện Tại... Sơn Tùng M-TP xuất hiện với phong cách tối giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa áo sơ mi caro, áo khoác cardigan và quần âu lịch lãm. Thần thái tự tin cùng phong cách thời trang của nam ca sĩ hoàn toàn toát lên tinh thần "Quiet Luxury" – đẳng cấp không cần phô trương mà Ecovacs muốn thể hiện.
Visual của nam ca sĩ cũng sáng bừng sân khấu bởi khuôn mặt điển trai và đầy lịch lãm.
Tất cả đều toát lên tinh thần "Quiet Luxury" - sang trọng không cần phô trương, cực kỳ phù hợp với vai trò một biểu tượng giao thoa giữa nghệ thuật và công nghệ.
Trong phần giao lưu, đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa về sự kết hợp lần này với Ecovacs. "Tùng luôn muốn mang đến cho khán giả trải nghiệm ‘Extra trong âm nhạc’, còn Ecovacs thì giúp mọi người ‘Extra thời gian’. Đây là một sự kết hợp đầy đồng điệu."
Sơn Tùng M-TP khiến fan nức lòng bởi độ "chiều fan"
Không chỉ gây ấn tượng với sự xuất hiện lịch lãm, Sơn Tùng M-TP còn chinh phục khán giả bởi sự hoạt ngôn và tinh thần "chiều fan" hiếm ai sánh bằng. Trong phần giao lưu, một fan nữ may mắn nhận được máy hút bụi Ecovacs Deebot Mini trong minigame của chương trình, đồng thời còn được anh khen ngay trên sân khấu về sự ngọt ngào và đáng yêu của mình.
Không riêng phần xuất hiện, Sơn Tùng M-TP cũng hút mọi sự chú ý bởi khả năng ăn nói hoạt ngôn của mình trên sân khấu.
Một fan nữ may mắn khi vừa chiến thắng minigame, nhận được một máy hút bụi Ecovacs Deebot Mini và còn được Sơn Tùng M-TP khen tặng hết lời ngay trên sân khấu.
Đặc biệt, nam ca sĩ thể hiện độ chiều fan hiếm ai sánh được khi tặng luôn chiếc kính mới mua cho một fan cứng tham gia minigame của chương trình.
Sơn Tùng M-TP: Đại sứ đầu tiên của Ecovacs tại Việt Nam – Sự giao thoa giữa nghệ thuật và công nghệ
Việc lựa chọn Sơn Tùng M-TP làm Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam không chỉ vì tầm ảnh hưởng rộng lớn của anh trong nghệ thuật, mà còn bởi sự sáng tạo và đẳng cấp mà anh mang lại. Đây là những giá trị hoàn toàn tương đồng với tinh thần đổi mới và công nghệ tiên tiến của Ecovacs.
Bên cạnh sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Ecovacs cũng đã trình làng dải sản phẩm robot hút bụi hoàn toàn mới Deebot X11 Family. Trong đó có 2 sản phẩm robot hút bụi lau nhà gồm: Deebot X11 Pro Omni (24,99 triệu đồng) và Deebot X11 Omnicyclone (26 triệu đồng).
Sản phẩm này được trang bị một công nghệ làm sạch đột phá, độc quyền và lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, hứa hẹn sẽ định nghĩa lại chuẩn mực của các thiết bị làm sạch tự động.
Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam của hãng robot hút bụi lừng danh thế giới thừa nhận: ""Tùng thật sự rất tự hào khi có mặt ở đây hôm nay, và Tùng mong sự kết hợp của mình với Ecovacs sẽ tạo nên sức ‘cuốn hút’ cũng như rất nhiều điều thú vị cho tất cả chúng ta trong tương lai."
Với sự góp mặt của Đại sứ đầu tiên Sơn Tùng M-TP và dải sản phẩm robot hút bụi hoàn toàn mới Deebot X11 Family, Ecovacs không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ làm sạch tự động, mà còn tạo nên dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và khu vực.