Dương Mịch "đảo ngói" căng đét trên bìa tạp chí, bất ngờ xác lập kỷ lục thách thức dàn Hoa Đán khác

Lý Thẩm, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 22:30 27/10/2021

Gạt phần visual qua một bên, kỷ lục mà Dương Mịch vừa xác lập mới gây chú ý kia kìa!

Người hâm mộ gọi Dương Mịch là "Nữ vương tạp chí" cũng chẳng phải ngoa ngôn. Liên tiếp xuất hiện trên tạp chí từ trang trong tới trang ngoài, từ những đầu báo danh tiếng nội địa cho tới quốc tế, từ những số đặc biệt hàng tháng hay số Kim Cửu quan trọng... ở đâu cũng có tiếng thơm Dương Mịch để lại.

Mới đây, cô lại làm dày thêm bộ sưu tập bìa tạp chí của mình bằng lần xuất hiện trên Harper's BAZAAR Men số tháng 11. Không chỉ gây bất ngờ bởi tạo hình khác biệt, Dương Mịch còn xác nhận một kỷ lục hiếm có khó tìm ở làng thời trang Trung Hoa.

Dương Mịch đảo ngói căng đét trên bìa tạp chí, bất ngờ xác lập kỷ lục thách thức dàn Hoa Đán khác - Ảnh 2.

Trước khi nói về kỷ lục trên, hãy giành một tràng pháo tay cho mái tóc tém kiêu kỳ nhưng cũng thật sắc lạnh của Dương Mịch!

Dương Mịch đảo ngói căng đét trên bìa tạp chí, bất ngờ xác lập kỷ lục thách thức dàn Hoa Đán khác - Ảnh 3.

Tạo hình mang phong cách menswear của cô rất phù hợp với phiên bản tạp chí dành cho nam giới của Harper's BAZAAR

Thần lực của Dương Mịch không phát ra từ ánh mắt mà còn từ ngôn ngữ cơ thể của cô

"Cô ấy thể hiện phong cách thật đa dạng, cá nhân hóa bản thân một cách xuất sắc, đúng là không thể buông lời chê cho được", một netizen cảm thán

Dương Mịch đảo ngói căng đét trên bìa tạp chí, bất ngờ xác lập kỷ lục thách thức dàn Hoa Đán khác - Ảnh 6.

Dương Mịch trong set đồ như phát sáng rực rỡ từ nhà mốt Gucci

Dương Mịch đảo ngói căng đét trên bìa tạp chí, bất ngờ xác lập kỷ lục thách thức dàn Hoa Đán khác - Ảnh 7.

Thông qua lần xuất hiện này, Dương Mịch đã nắm trong tay kỷ lục đạt 4/5 bìa của "Ngũ đại tạp chí" Trung Hoa Dân Quốc (Gồm: Harper's BAZAAR, Elle, Vogue, Marie Claire, Cosmopolitan) chỉ trong chưa đầy một năm. Đây là một kỷ lục rất khó để vượt qua, thách thức cả dàn Hoa Đán đình đám hiện nay

Bên cạnh nghiệp diễn, thời trang cũng là mảng miếng mà Dương Mịch thoả sức tung hoành ngang dọc. Ngoài việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Estee Laude năm 2017, nữ nhân còn giúp Michael Kors tăng trưởng 42% doanh thu vào 3 tháng đầu tại Châu Á, chỉ ngay sau khi cô nhận danh phận đại sứ của nhà mốt này.

Hàng loạt thương hiệu cao cấp liên tiếp khác lần lượt đặt vào tay Dương Mịch những danh phận khác nhau cùng quyền lực to lớn, chẳng khác nào chứng minh sức hút mảnh liệt của nàng "Kiều Phi" ở thế giới thời trang

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm