"Hot hit" rần rần từ khi có thông tin mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam, UNIQLO hiện là thương hiệu đang được giới mộ điệu quan tâm bậc nhất. Tuy còn 1 ngày nữa, "ông lớn" thời trang Nhật Bản mới mở cửa đón những vị khách đầu tiên nhưng ngay từ bây giờ, các tín đồ thời trang đã có thể chiêm ngưỡng trước những hình ảnh nóng hổi bên trong không gian 3 tầng đồ sộ. Vậy cụ thể thì bên trong store UNIQLO Đồng Khởi có những gì đáng chú ý?
Đột nhập không gian 3 tầng bề thế của UNIQLO Đồng Khởi.
Mặt tiền của UNIQLO Việt Nam với cửa vào trên đường Đồng Khởi.
Tầng 1 quy mô của UNIQLO gây chú ý với các tín đồ khi trưng bày hàng loạt các mặt hàng đa dạng dành cho nữ và nam. Các sản phẩm "đinh" làm nên tên tuổi của thương hiệu đình đám xứ hoa anh đào cũng được giới thiệu lần lượt như áo khoác chống tia UV, áo phao, sản phẩm với công nghệ heattech tạo cảm giác thông thoáng, thấm hút mồ hôi, đồ len, áo sơ mi. Đại diện thương hiệu cũng cho hay mức giá bán sản phẩm đều được tính toán, cân nhắc sao cho phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều sản phẩm chỉ giá 399k, một mức giá hấp dẫn dễ mua nhưng lại có chất lượng tốt.
Không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng của UNIQLO. Được biết, đây cũng là cửa hàng UNIQLO mẫu mực, tiêu chuẩn nhất nhì mà thương hiệu Nhật đã đầu tư tại Việt Nam.
Trong khi đó, tầng 2 của UNIQLO giới thiệu vô vàn những mặt hàng cho nữ và trẻ em. Thương hiệu hứa hẹn mang đến nhiều bộ sưu tập hiện đại, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ở phái yếu. Những sản phẩm có thể bắt gặp ở tầng 2 như quần jeans, legging, áo khoác, áo choàng.
Loạt items áo khoác, áo heattech đa dạng kiểu dáng tại UNIQLO đều có mức giá bán phải chăng, để ai cũng có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ Nhật Bản với thiết kế tinh tế, hiện đại, tính năng tuyệt vời.
Cũng ngay tại tầng 2, khu vực quần áo trẻ em cũng được thương hiệu chú trọng, đem đến hàng ngàn items khác nhau. Chưa kể, UNIQLO cũng thiết kế không gian vui chơi cho trẻ em đầy thú vị, tạo ra không gian đặc biệt khác so với các cửa hàng tương tự trên thế giới của UNIQLO.
Theo những thông tin trước đó, UNIQLO vô cùng chú trọng vào những mảng xanh trong không gian. Chính vì thế, khách hàng cũng sẽ nhìn thấy những khu vực xanh mát mắt trong cửa hàng, thể hiện thông điệp bảo vệ môi trường và tình yêu thiên nhiên.
Hoành tráng và bạt ngàn items chẳng kém gì tầng 1, tầng 2, không gian tầng 3 trưng bày chủ yếu những trang phục thời trang nam giới với quần dài, quần jeans, sơ mi, áo polo, áo khoác, trench coat thời thượng. Chính vì lấy cảm hứng từ chính người tiêu dùng, nên sản phẩm của UNIQLO đều mang tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó, tại tầng cao nhất của UNIQLO còn có khu vực áo phông UT. Như đã tiết lộ, tại đây sẽ có dịch vụ UT Me cho phép khách hàng tự thiết kế áo phông. Dịch vụ này chỉ xuất hiện tại một số cửa hàng lớn của UNIQLO trên toàn cầu.
Cửa hàng UNIQLO 3 tầng hoành tráng với hơn 3.000 mét vuông đã "khoe" trọn hình ảnh hoành tráng, "xịn sò" từ ngoài vào trong. Và vào 9h30 sáng mai ngày 6/12, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Nhật Bản sẽ chính thức mở cửa tại TTTM Parkson Saigon Tourist, hứa hẹn sẽ tạo nên không khí náo nức khiến các tín đồ sành mốt ồ ạt đến shopping. Được biết, thương hiệu hiện đã có hơn 2.200 cửa hàng trên 25 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.