Chỉ còn 2 ngày nữa, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam và cũng là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương. Ngoài một vài hình ảnh concept hiếm hoi được tung ra trước đó, không gian bên trong cửa hàng ngụ tại Parkson Saigon Tourist vẫn là một ẩn số với công chúng. Tuy nhiên mới đây, chúng tôi đã ghi nhận được loạt hình ảnh chi tiết bên trong khu vực UT, nơi bày bán mặt hàng áo phông nức tiếng của UNIQLO.
Cửa hàng Uniqlo Việt Nam cận ngày khai trương chính thức.
Cận ngày khai trương, Uniqlo đã trưng bày quần áo khắp 3 tầng thu hút sự chú ý, sáng choang góc đường Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Riêng cửa vào chính vẫn đóng kín.
Đường xuống hầm gửi xe với thông báo khai trương cùng những gương mặt đại diện đầu tiên của Uniqlo Việt Nam gồm Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng và Helly Tống.
Khu vực áo phông UT (viết tắt của Uniqlo T-shirts) ngụ tại tầng 3 của cửa hàng UNIQLO Việt Nam. Bên cạnh vô vàn chủng loại áo phông với cách bài trí ấn tượng vẫn hay gặp ở những cửa hàng UNIQLO khác trên thế giới, điểm nhấn đặc biệt chính là sự xuất hiện của UT Me - dịch vụ in áo phông theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Được biết, chỉ một số ít cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu được trang bị dịch vụ này.
Khu vực UT trưng bày dòng hàng áo phông, áo thun in, áo nỉ, thể hiện tinh thần đơn giản, trẻ trung, đậm phong cách casual.
Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của UT Me, dịch vụ in áo phông theo sở thích của khách hàng. Đây là dịch vụ tự thiết kế áo phông độc đáo mà nhãn hàng thời trang Nhật Bản chỉ dành cho một số ít cửa hàng lớn của mình trên toàn cầu.
Cách bài trí quen thuộc đã được bắt gặp trong các store UNIQLO tại các quốc gia khác: ấn tượng, đa dạng nhưng hết sức khoa học.
Helly Tống cũng có mặt tại buổi trải nghiệm sớm khu vực UT tại store UNIQLO.