Đây là chiến dịch ý nghĩa được thực hiện bởi mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) và ROBINS – Điểm đến thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Những người hành động vì một cuộc sống tương lai màu hồng
Bắt đầu từ chính câu chuyện của bản thân mình, Thương Nguyễn Sobey (Founder) - mắc bệnh ung thư vú khi vừa 30 tuổi - và Nguyễn Thủy Tiên (Co-founder & General Director) đã hoạt động không mệt mỏi dưới sự hỗ trợ chuyên môn từ các bác sĩ, cố vấn với mong muốn xây dựng một địa chỉ uy tín tuyên truyền và hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư vú. Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam là một thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế, hoạt động với mục đích tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng sống cho phụ nữ trong cộng đồng.
Sau hơn 5 năm hoạt động, mạng lưới đã tạo ra rất nhiều giá trị cho cộng đồng như việc: cung cấp miễn phí cho bệnh nhân ung thư tóc giả, ngực giả sử dụng trong thời gian hóa trị từ 3 -6 tháng, cung cấp các hội thảo thông tin về ung thư vú, với nhiều nhóm đối tượng khác nhau: nhân viên công ty, trường học, hội phụ nữ, doanh nhân, lớp học yoga miễn phí...
Bằng việc quyên góp và cùng BCNV thực hiện những chiến dịch truyền thông sáng tạo, tiếp cận với những nhóm cộng đồng khác nhau, đối tác của BCNV là những người đang tạo ra sự thay đổi. Sau 5 năm, "ung thư vú" không còn là cụm từ khó tìm định nghĩa hay cách chữa bệnh. Đã có nhiều người được cứu sống nhờ nhận thức và tầm soát ung thư vú sớm. Đối tác của BCNV là cá nhân, tổ chức, đoàn thể trong ngoài nước, ủng hộ tài chính, nguồn lực và nhân lực để BCNV thực hiện sứ mệnh tô lại sắc hồng cuộc sống cho những ai kém may mắn mắc ung thư vú.
Tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh hồng
Cùng tinh thần trao gửi những giá trị tốt đẹp dành cho phụ nữ, đặc biệt là những nữ bệnh nhân ung thư vú – những người phải gánh gấp đôi áp lực tinh thần, Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam đồng hành cùng ROBINS thực hiện chiến dịch “Live Pink – vì cuộc sống màu hồng”.
Chiến dịch “Live Pink! Vì cuộc sống màu hồng” với mong muốn lên tiếng về căn bệnh ung thư vú trong Tháng nâng cao nhận thức và hành động vì Ung thư Vú năm nay. Đồng thời, một lần nữa khẳng định, phụ nữ dù bất kỳ ai cũng xứng đáng được yêu thương và chiều chuộng bởi những bộ trang phục đẹp đẽ.
Chung tay tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh hồng bằng cách tham gia 2 chương trình chính:
Tại các trung tâm mua sắm trực tiếp
ROBINS Department Store là trung tâm mua sắm với 4 ngành hàng mỹ phẩm, thời trang nam nữ trẻ em, đồ dùng gia đình và trang bán hàng trực tuyến với hơn 1000 nhãn hàng trong và ngoài nước. Bạn có thể đến mua sắm các nhãn hàng tại địa chỉ:
• Tầng B1-R6, ROBINS Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
• Tầng 1-4, ROBINS Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM
Với mỗi hóa đơn mua sắm tại cửa hàng, bạn sẽ góp 2.000 VNĐ cho quỹ trong thời gian từ 15/10 – 21/10. Đặc biệt tại các cửa hàng đồ lót nổi tiếng như: Triumph, Wacoal, iBasic, Sabina, Corele V, Vera, Wannabe, bạn sẽ nhận giảm giá đến 50%. Đồng thời, chương trình sẽ tổ chức buổi Triển lãm ảnh Pink Warriors nhằm lan tỏa tinh thần “chiến binh hồng” từ những bệnh nhân ung thư vú đang hằng ngày chống chọi, vượt qua căn bệnh bên cạnh sự đồng hành của những người nổi tiếng.
Tại trang điện tử mua sắm online
Chỉ với một số thao tác nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể đóng góp cho quỹ bằng cách mua sổ hồng gây quỹ tại ROBINS.VN từ 17/10 - 31/10. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được trao lại cho BCNV để gây quỹ tổ chức các chiến dịch cho bệnh nhân ung thư vú.
Giá của cuốn sổ xinh xắn này là: 169.000 VNĐ/cuốn.
Bằng những đóng góp nhỏ như vậy, nhưng nếu làm cùng nhau, chúng ta sẽ có thể tạo nên thay đổi lớn trong cuộc sống của những bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
Hành động ngay tại ĐÂY.
ROBINS.VN là điểm đến thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 900 thương hiệu trong và ngoài nước, có tiền thân là ZALORA.VN.