Đón chờ điều bất ngờ gì từ Hi - Kool vào ngày 6/6 sắp tới?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 05/06/2019
Chia sẻ

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, một thương hiệu phim cách nhiệt – dòng sản phẩm tưởng chừng khô khan, đơn điệu lại được trình làng với những diện mạo tươi mới, cách tiếp cận hiện đại, trẻ trung.

Hàng loạt hình ảnh về Hi - Kool sẽ tràn ngập các nẻo đường thành phố vào ngày 6/6 sắp tới. Hiếm có nhãn hàng nào về phụ tùng ô tô nói chung, hay cụ thể là phim cách nhiệt ô tô, lại có độ "chịu chơi" đến vậy. Tất cả những hình ảnh quảng cáo đều được thiết kế một cách chỉn chu, nhưng không kém phần sáng tạo, nổi bật. Thử một lần chơi lớn, xem tất cả khách hàng có trầm trồ!

Đón chờ điều bất ngờ gì từ Hi - Kool vào ngày 6/6 sắp tới? - Ảnh 1.

Billboard Hi -Kool ngay tại Ngã Sáu Phù Đổng, trung tâm Quận 1

Được xem như một "tay chơi mới sành điệu" trên thị trường phim cách nhiệt ô tô, nhãn hàng Hi - Kool luôn sáng tạo, phá cách, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ thú vị. Không chỉ tập trung vào phân khúc khách hàng nam giới, những người mê công nghệ, Hi - Kool tinh tế hơn khi tạo sự quan tâm, chăm sóc đến những người phụ nữ xinh đẹp, sành điệu.

Ngồi trong xế hộp sẽ thật tiện lợi khi gặp trời mưa trời nắng, nhưng thật thoải mái khi không còn lo ánh nắng mặt trời sẽ làm tổn hại đến làn da và sắc đẹp của chị em phụ nữ! Kính che của ô tô không đủ cản trở tia UV tác động lên da, do đó, cần phải dùng phim cách nhiệt để bảo vệ làn da cho những ngày nắng nóng.

Đón chờ điều bất ngờ gì từ Hi - Kool vào ngày 6/6 sắp tới? - Ảnh 2.

Hình ảnh UV tác động lên tấm melanin (mô phỏng làn da) khi có và không có sử dụng phim cách nhiệt.

Điều thú vị trong chiến dịch quảng cáo lần này, là hình ảnh cô gái trên billboard cũng là một trong những nhân viên của Hi - Kool. Chính những hình ảnh thực tế này đã giúp hình ảnh của Hi – Kool thêm chân thực, gần gũi với khách hàng hơn. Hãy cùng háo hức đón chào Hi – Kool với những diện mạo mới thật bắt mắt nhé!

Đón chờ điều bất ngờ gì từ Hi - Kool vào ngày 6/6 sắp tới? - Ảnh 3.

Hi - Kool mang nhân viên lên Billboard để gần gũi hơn với người dùng.

Vẫn chưa biết ý đồ sắp tới của Hi - Kool sẽ như thế nào nhưng cũng có thể thấy rằng:

Cánh mày râu thường hay bị chê là khô cứng, kém lãng mạn và vô tâm. Thế nhưng, yêu thương không cần nói ra thành lời. Một hành động thói quen cũng nên được để ý tới, một chút quan tâm chăm sóc từ những điều nhỏ bé thường ngày trong cuộc sống, sẽ giúp các anh "ghi điểm" trong mắt cô gái của mình. Hãy giúp cho người bạn yêu thương luôn có được sự thoải mái thư giãn nhất khi ở bên cạnh bạn, để cùng bạn đồng hành chinh phục khắp mọi nẻo đường. Hi – Kool UVCare sẽ là cơ hội để những người đàn ông thể hiện tình cảm, sự chăm sóc bảo vệ đến người phụ nữ của bạn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày