Dirty Coins - Local brand hướng tới giá trị cộng đồng, khuyến khích bạn mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình

WCA, Theo WCA 02:40 03/01/2020
Chia sẻ

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017, Dirty Coins được biết đến là một thương hiệu thời trang local mang trong mình cá tính đường phố độc đáo, với hàng loạt những thiết kế bắt mắt luôn dẫn đầu xu thế trong phân khúc streetwear tại thị trường Việt Nam.

Dirty Coins - Local brand hướng tới giá trị cộng đồng, khuyến khích bạn mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình - Ảnh 1.

Dirty Coins thực chất là một cách lồng ghép khá khéo léo về sự ra đời của thương hiệu. Logo chữ “Y” tượng trưng cho tiền thân của Dirty Coins - xuất phát điểm có tên gọi The Yars Shop. Theo một cách phóng khoáng, Dirty Coins có thể tạm dịch như “đồng tiền xương máu” bởi lẽ hầu hết cả quá trình gây dựng nên tên tuổi thương hiệu đều bắt đầu từ con số không. Chính vì lẽ đó, bản thân thương hiệu trẻ này rất trân trọng giá trị của đồng tiền, thứ vốn dĩ đã là thành quả lao động chứa đựng đầy mồ hôi, bụi bẩn và nước mắt của tất cả các thành viên. Đội ngũ Dirty Coins hiện tại gồm có Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành - Khoa Sen và Giám đốc sáng tạo - Alex, cả hai là nhân vật đã đồng hành, sát cánh cùng thương hiệu ngay từ ngày đầu tiên khởi nghiệp cho đến tận hôm nay.


Với sức hút của mình, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo và được giới trẻ ưa chuộng rộng rãi. Điều làm nên sức hút này phần lớn đến từ nhân tố “Trẻ”. Trẻ là bởi trong bộ máy của Dirty Coins, từ các thành viên cho đến ngay cả đối tượng khách hàng mà thương hiệu nhắm tới đều rất trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Trong một ngành công nghiệp thay đổi quá nhanh chóng và dồn dập, đây có lẽ là yếu tố bắt buộc nếu bản thân Dirty Coins muốn phát triển cũng như không ngừng vươn xa hơn trong tương lai. Có thể nói, năng lượng tích cực cộng thêm nỗ lực không ngừng nghỉ này đã giúp “đồng tiền xương máu” gặt hái được những thành quả rất đáng ngưỡng mộ.

Điều làm nên sức hút này phần lớn đến từ nhân tố “Trẻ”. Trẻ là bởi trong bộ máy của Dirty Coins, từ các thành viên cho đến ngay cả đối tượng khách hàng mà thương hiệu nhắm tới đều rất trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Điểm mạnh nhất của Dirty Coins là luôn nhạy bén với những thay đổi của thị trường và thực sự tập trung lắng nghe những nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Khách hàng của Dirty Coins thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau và có trong mình những sở thích, nhu cầu cũng rất khác. Đây chính là điều tối quan trọng mà thương hiệu vẫn luôn cố gắng gìn giữ. Hầu như mỗi lần ra mắt sản phẩm hay thiết kế mới, Dirty Coins đều có những dấu ấn riêng và độ phủ sóng nhất định, tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã và đang phát triển 2 bộ sưu tập có quy mô lớn là Fukyba và hoạ tiết Paisley của riêng mình.


Dirty Coins mang đến một góc nhìn độc đáo không những về phong cách sống mà còn về phong cách thời trang hiện đại. Nhận thức về nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường streetwear Việt Nam, những mặt hàng thời trang tại Dirty Coins luôn được thiết kế với sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa Á - Âu, tạo nên một gu thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó, với khả năng phá cách từ đen - trắng, hai tông màu chủ đạo của streetwear, các sản phẩm tại Dirty Coins lại càng được khoác lên mình thêm thật nhiều những màu sắc phong phú. Đây chính là cách mà thương hiệu này mang đến giá trị cho cộng đồng yêu thích thời trang đường phố, khuyến khích họ mạo hiểm trong phong cách ăn mặc của chính mình.

Nhận thức về nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường streetwear Việt Nam, những mặt hàng thời trang tại Dirty Coins luôn được thiết kế với sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa Á - Âu, tạo nên một gu thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ.

Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển với hàng loạt chi nhánh trên toàn quốc, đem đến một nền văn hóa rất khác biệt của Dirty Coins. Chưa dừng lại ở đó, cái tên trẻ này còn liên tục phá vỡ những giới hạn của bản thân với rất nhiều bản collab với các thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng. Gần đây nhất có lẽ phải kể đến cột mốc trở thành local brand thời trang Việt Nam đầu tiên cán mốc 1 triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram.

Đồng hành cùng các nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng như cùng phát triển, củng cố thêm sự đa dạng, màu sắc trong những loại hình văn hoá nghệ thuật đường phố khác nhau cũng chính là điều mà thương hiệu này luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày. Cuối cùng và cũng là điều mà Dirty Coins luôn tâm niệm, đó chính là trở thành một thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng, giúp mọi người đều có thể ăn mặc đẹp đẽ và tự hào về đất nước của chúng ta.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày