Đỉnh cao "phá đồ hiệu" nào bằng stylist của TWICE: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu

BER, Theo Pháp luật và bạn đọc 17:52 25/12/2020

Chăm biến tấu váy hiệu nhưng stylist của TWICE lại thường bị chê vì lên đồ kém đẹp.

Stylist là người giúp các ngôi sao có được diện mạo chỉn chu, style ưng mắt mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì lẽ đó, ngoài việc tìm được trang phục phù hợp thì họ còn cần biến tấu, có thể là cắt xẻ, thêm bớt sao cho bộ cánh phù hợp với style và tôn dáng nhất cho người mặc. Theo tiêu chí này, stylist của TWICE cũng rất chăm biến tấu để các cô gái có được diện mạo xinh đẹp chỉn chu. Tuy nhiên cay đắng nào bằng, ra tay chỉnh đồ hiệu nhưng stylist của TWICE lại có nhiều phen biến hàng hiệu thành hàng chợ, diện đồ đắt đỏ mà kém đẹp, kém sang.

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 1.

Diện váy hiệu gần 30 triệu của Christopher Kane và tất Gucci nhưng Dahyun vẫn bị chê kém sang vì cách lên đồ không phù hợp. Từ dáng váy ôm gợi cảm, stylist đã cố tình vén cao một phần vạt váy để tôn chân dài nhưng cách diện này lại làm mất đi nét sang trọng, thanh tao của thiết kế gốc. Thêm vào đó việc diện đôi tất da chân tối màu cũng khiến tổng thể khá bí bức, kém sang

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 2.

Dáng váy của Germanier vốn khá gợi cảm, khéo tôn lên vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon dài của người diện nhưng stylist còn "tham" hơn nữa khi cố tình cắt váy khiến váy đã ngắn lại càng ngắn. Hệ quả là hình ảnh của Mina trông khá cũn cỡn, xuề xòa kém đẹp, như thể cô đang khoác váy ngủ lên sân khấu đi sự kiện

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 3.

Thêm một trường hợp biến váy hiệu thành váy chợ chính là hình ảnh của Tzuyu khi diện váy gần 30 triệu của Sara Battaglia. Từ mẫu váy liền ban đầu, stylist đã cắt xẻ thành áo crop top và chân váy đơn lẻ. Cách diện này tuy gợi cảm nhưng lại khá kém sang, mất đi nét sang trọng ban đầu

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 4.

Chưa kể lối diện này cũng không phù hợp với người có vòng eo to như Tzuyu, khiến cô lộ eo bánh mỳ kém đẹp. Chất váy lóng lánh kết hợp cùng việc cắt xẻ kém sang khiến váy trông như hàng chợ rẻ tiền chứ không phải hàng hiệu sang chảnh

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 5.

Chẳng có gì phải bàn cãi về dáng váy gốc gần 70 triệu của Roland Mouret vì đã quá đẹp, quá sang nhưng stylist vẫn cố tình biến tấu bằng cách kéo lệch phần vạt khiến thiết kế này bỗng trở nên sến súa, rối mắt

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 6.

Tzuyu và Momo từng gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu cũng chính vì váy quá ngắn. Việc cố tình cắt xẻ váy áo thật ngắn mà không có biện pháp che chắn đã khiến các cô gái lộ quần bảo hộ trước ống kính phóng viên

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 7.

Nếu chỉ nhìn hình ảnh của Jihyo hẳn dân tình sẽ nghĩ đây chỉ là bộ cánh biểu diễn thông thường, không có gì đặc biệt. Nhưng chẳng thể ngờ đây là mẫu váy hiệu gần 30 triệu của Attico

Đỉnh cao phá đồ hiệu nào bằng stylist của Twice: Cắt váy hiệu thành váy chợ, biến Tzuyu thành trò hề trên sân khấu - Ảnh 8.

Dáng váy với phần vạt dài vốn đã quá đẹp, người mẫu diện lên sang chảnh ngút ngàn nhưng chính việc cắt xẻ của stylist đã khiến thiết kế này bị "tầm thường hóa", kém đẹp và giảm giá trị đi rất nhiều

Ảnh: Internet