Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 08/01/2024

Tọa lạc tại điểm giao của ba con phố lớn Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Tràng Tiền Plaza luôn được biết đến là trung tâm thương mại sang trọng và cao cấp bậc nhất của Thủ đô.

Đây cũng là nơi quy tụ của hàng loạt các thương hiệu đắt đỏ nổi tiếng thế giới như Rolex, Cartier, Bulgari, Hublot, Tiffany & Co. hay Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Versace, Balmain, Moschino... Vậy điều gì đã khiến những ông trùm thời trang thế giới với những tiêu chuẩn gắt gao lựa chọn Tràng Tiền Plaza?

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 1.

Tòa nhà Tràng Tiền Plaza trang hoàng rực rỡ chào đón năm mới

Lịch sử của Tràng Tiền Plaza đã trải qua hơn 100 năm cùng với những biến cố của thời gian, tòa nhà vẫn luôn có mặt tại nơi này và trở thành một trong những công trình biểu tượng lịch sử, văn hóa và kiến trúc nổi tiếng nhất của cả nước. Có thể khẳng định rằng dường như không có một phiên bản Tràng Tiền Plaza nào khác tại Việt Nam. Chính câu chuyện độc nhất vô nhị về Tràng Tiền Plaza cùng lối kiến trúc Pháp tráng lệ, sang trọng đã luôn thu hút và hấp dẫn bất cứ ai đặt chân tới nơi đây.

Vào năm 2013, dưới sự đầu tư của Tập đoàn XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG), Tràng Tiền Plaza đã được nâng cấp, cải tạo từ một mô hình bách hóa tổng hợp thành trung tâm mua sắm cao cấp bậc nhất của thủ đô và cả nước, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế.

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 2.

Không gian mua sắm ấn tượng bên trong Tràng Tiền Plaza

Đã có những nhận định rằng Tràng Tiền Plaza như một viên ngọc quý của thủ đô hay tòa nhà như một Paris phồn hoa thu nhỏ... Những chi tiết hoa văn tỉ mỉ, sang trọng xuất hiện từ cổng lớn, lan can, trần nhà... hay những chiếc cột nhà được ốp đá tinh xảo là những yếu tố khiến Tràng Tiền Plaza trở nên khác biệt.

Và để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, IPPG đã một lần nữa tái cấu trúc lại khu vực tầng 3,4 của Trung tâm với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 10 triệu đô cho sự trở lại rực rỡ này. Khu vực này là nơi tập trung của các thương hiệu thời trang quốc tế tầm trung như Nike, GAP, Tommy Hilfiger, Levi's, Calvin Klein... cùng những thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa nổi tiếng như Lancôme, Narciso Rodriguez, Valmont, Kanebo... Đặc biệt, với sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu quốc tế như Evisu, Rockport, Polo Ralph Lauren, Swarovski, Hazzys, Maestro,...

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 3.

Khách mua sắm tại Trung tâm

Trước khi nâng cấp, các gian hàng tầng 3, 4 đa số có diện tích khá hạn chế do đặc thù mặt sàn của Tràng Tiền Plaza. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của các thương hiệu, đồng thời tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Các nhà thiết kế hàng đầu cho dự án lần này đã họp lại với nhau để đưa ra phương án tối ưu cho mặt bằng tầng 3, 4: Bài toán được đặt ra là vừa phải giữ vẻ đẹp cổ điển vốn có của Tràng Tiền Plaza nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 4.

Các gian hàng được thiết kế với hình ảnh hoàn toàn mới sau đợt tái cấu trúc của Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại hoạt động khu vực tầng 3, 4 của Trung tâm sau thời gian tái cấu trúc lại mặt bằng. Đặc biệt, Bảo tàng truyền thông nghệ thuật cũng đã chính thức có mặt tại tầng 5 Tràng Tiền Plaza với công nghệ 3D Mapping tân tiến nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mãn nhãn nhất!

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 5.

Bên trong Bảo tàng truyền thông nghệ thuật tại tầng 5, Tràng Tiền Plaza

Trong suốt giai đoạn Grand Opening, Tràng Tiền Plaza và các thương hiệu mang tới rất nhiều các chương trình ưu đãi hấp dẫn như một lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng trung tâm trong suốt thời gian qua, rất nhiều phần quà giá trị đang chờ đón những chủ nhân may mắn nhất.

Diện mạo mới của Tràng Tiền Plaza: Khi nét đẹp tráng lệ kết hợp với kiến trúc hiện đại - Ảnh 6.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với giải thưởng lên đến 170 triệu đồng

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng "The Sparkle Moment", một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của Tràng Tiền Plaza diễn ra từ 20/12/2023 đến 13/1/2024 với giá trị giải thưởng lên tới hơn 170.000.000VNĐ. Khi mua sắm từ 1.000.000VNĐ, khách hàng có cơ hội bốc thăm và trúng lớn với những sản phẩm thời trang cao cấp đến từ Balmain, Emporio Armani... bộ mỹ phẩm đến từ nhà Kanebo hay voucher mua sắm từ Swarovski và Tommy Hilfiger.

Đừng bỏ lỡ lần trở lại rực rỡ này của Tràng Tiền Plaza, hãy lên lịch cùng bạn bè, người thân tới trung tâm ngay thôi!

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Zalo OA: https://bit.ly/TTP-ZaloOA