Năm 2017 và đầu năm 2018 được coi là thời điểm rất thành công của Vpop với loạt sản phẩm âm nhạc cán mốc từ vài chục triệu tới cả trăm triệu lượt xem trên Youtube. Cùng với đó, người hâm mộ cũng đang rất kì vọng vào 5 MV dưới đây cũng sẽ đạt được 100 triệu view trên Youtube thời gian tới. Đây là những con số "biết nói" thể hiện sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả dành cho sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng của các nghệ sĩ.
"Cuộc sống em ổn không" là bản ballad sâu lắng với phần ca từ day dứt về chuyện tình yêu dang dở mà nhạc sĩ Vương Anh Tú dành tặng cho ca sĩ Ông Cao Thắng từ trước. Tuy nhiên trong quá trình tìm kiếm bài hát debut cho học trò Anh Tú, vì nhận thấy quá hợp với giọng hát trầm ấm, tình cảm của Anh Tú nên bạn trai Đông Nhi đã không ngần ngại tặng lại ca khúc để "gà cưng" thể hiện.
MV "Cuộc sống em ổn không" - Anh Tú (The Voice)
Sau khi ra mắt, "Cuộc sống em ổn không" lập tức có được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả. Sau 9 tháng "trình làng", ca khúc thu về hơn 98 triệu lượt xem trên Youtube - một con số đáng mơ ước với bất kì nghệ sĩ Vpop nào. Đây cũng trở thành bản hit lớn nhất của Anh Tú kể từ khi bước ra từ The Voice 2016 với vị trí Á quân, được kì vọng sẽ nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem những ngày đầu năm 2019.
Sau 9 tháng ra mắt, MV "Cuộc sống em ổn không" hiện sở hữu hơn 98 triệu lượt xem trên Youtube.
"Ghen" là một sản phẩm âm nhạc theo thể loại Tropical House do nhạc sĩ Khắc Hưng sản xuất. Bài hát là màn đối thoại ấn tượng bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau. Sản phẩm này đánh dấu sự lột xác ngoạn mục, thể hiện cá tính âm nhạc rõ nét của Min sau "Có em chờ". Đồng thời đây cũng là sản phẩm đầu tay cho sự trở lại của Erik sau khi tách khỏi nhóm Monstar được ra mắt vào 23/5/2017.
MV "Ghen" - Min ft. Erik ft. Khắc Hưng
Chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV “Ghen” đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hơn 35 nghìn lượt yêu thích cùng 4000 nghìn lượt bình luận, đồng thời đứng số 1 trên top trending của Youtube tại Việt Nam. Những con số mà MV này đạt được cũng xác lập kỉ lục mới trong sự nghiệp của cả Min và Erik. Sự sáng tạo và phá cách của MV này đã thực sự mang đến một làn gió mới cho Vpop. Sau hơn 1 năm "lên sóng" MV hiện chạm mốc 98 triệu lượt xem, hứa hẹn sẽ cán mốc 100 triệu thời điểm đầu năm 2019.
MV "Ghen" cũng không kém cạnh với hơn 98 triệu lượt xem 1 năm rưỡi ra mắt.
"Bùa Yêu" là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc bao gồm Tiên Cookie , Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm - cả 3 nhạc sĩ cùng tham gia vào tất cả các khâu như lên ý tưởng chủ đề, sáng tác nhạc, lời và phối khí. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, "Bùa Yêu" còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy đặc biệt, kĩ thuật nhả chữ hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.
MV "Bùa yêu" - Bích Phương
Ngay sau khi ra mắt, MV "Bùa yêu"đã chạm tới những con số khủng về lượng tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ từng giữ vị trí #1 trên Top Trending Youtube Việt Nam, "Bùa yêu" còn lan toả #32 Top Trending Nhật Bản, #9 trong BXH Video được xem nhiều nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt. Sau hơn nửa năm, "Bùa yêu" chạm mốc hơn 94 triệu lượt xem - một con số mà chưa sản phẩm âm nhạc nào của Bích Phương chạm được sau tròn 1 tháng ra mắt. Đây được xem là những những con số rất ấn tượng nói lên sự thành công của Bích Phương với "Bùa yêu", đồng thời là niềm tự hào của người hâm mộ nữ ca sĩ với những gì cô đạt được trong lần trở lại này.
"Bùa yêu" hiện chạm mốc hơn 94,2 triêu views sau nửa năm "trình làng".
"Trái tim em cũng biết đau" là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc của Bảo Anh và hit-maker Mr. Siro. Đây là ca khúc mang màu sắc ballad da diết, ca từ lụi tim phù hợp với chất giọng mỏng nhẹ của Bảo Anh.
MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh
Trong MV, Bảo Anh hoá thân trọn vẹn với hình ảnh cô nghệ sĩ piano khiếm thị, rơi vào bi kịch khi vướng vào mối tình tay ba với Mai Hồ và Huỳnh Anh. Một bài hát hay cộng hưởng cùng một MV được đầu tư chỉn chu, chất lượng, với những cảnh quay lấy nước mắt người xem giúp MV của Bảo Anh nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của người hâm mộ. Ra mắt ngày 26/6/2016, tính tới thời điểm hiện tại, MV này đã đạt ngưỡng hơn 94 triệu lượt xem và được mong chờ cán mốc 100 triệu view trong năm 2019.
94 triệu lượt xem là lượng tương tác mà MV "Trái tim em cũng biết đau" của Bảo Anh hiện đang sở hữu.
"Hãy ra khỏi người đó đi" được Phan Mạnh Quỳnh viết vào năm 2015 và ra mắt công chúng vào ngày 12/9/2016. Cảm xúc của anh khi viết bài hát được bắt nguồn từ chuyện tình của một người em thân thiết gặp trắc trở trong tình yêu, dù mọi người đã ra sức khuyên nhủ nhưng không điều khiển được trái tim của mình. Sản phẩm âm nhạc này mang đậm phong cách sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh với màu sắc Tropical House do Khắc Hưng hòa âm phối khí.
"Hãy ra khỏi người đó đi" MV - Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ "Hãy ra khỏi người đó đi" không phải một bước đột phá để tạo tiếng vang lẫy lừng như "Vợ người ta" mà chỉ đơn giản là khoác chiếc áo lạ hơn một chút Tuy nhiên, ca khúc vẫn tạo được ấn tượng đậm nét trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của Phan Mạnh Quỳnh, đạt lượng tương tác lớn không thua kém bản hit đình đám trước đó. Sau hơn 2 năm ra mắt, MV hiện chạm mốc 90 triệu lượt xem, được kì vọng sẽ sớm đạt 100 triệu lượt xem trong năm 2019.
MV "Hãy ra khỏi người đó đi" của Phan Mạnh Quỳnh cũng sở hữu hơn 90,5 triệu lượt xem.
"Cause I Love You" là ca khúc có giai điệu bắt tai, sôi động, ca từ đẹp do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành riêng cho Noo Phước Thịnh trong chương trình "Hoà âm ánh sáng". Phần MV được thực hiện chỉn chu, chất lượng bởi ekip của đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư. Với vũ đạo ấn tượng, góc máy đắt giá bắt trọn khoảnh khắc Noo Phước Thịnh thể hiện tình cảm bạn diễn nữ hay trong khung cảnh ngồi một mình đánh piano… tất cả tạo nên một sản phẩm âm nhạc mãn nhãn dành cho người hâm mộ.
MV "Cause I Love You" - Noo Phước Thịnh
Được biết, Noo Phước Thịnh lên kế hoạch bắt tay vào việc ghi hình MV chỉ sau một ngày đăng quang "The Remix", do nhận được tình cảm quá lớn từ khán giả cho ca khúc mới. Ra mắt năm tháng 4/2016, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã chạm mốc 89 triệu lượt xem - con số khủng mà bất kì nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Noo Phước Thịnh trong sản phẩm âm nhạc chất lượng này.
"Cause I Love You" là MV sở hữu lượng tương tác lớn nhất của Noo Phước Thịnh ở thời điểm hiện tại với hơn 89 triệu views.