Vòng 2 của Here We Go – Thánh Ăn Đại Chiến năm nay được diễn ra từ ngày 10 - 14/07. Ở vòng thi cam go này, mỗi thí sinh sẽ bốc thăm lựa chọn một địa điểm để lên đường trải nghiệm ẩm thực địa phương của nước bạn, đồng thời giữ vai trò đại sứ quảng bá cho ẩm thực Việt lan tỏa trên bàn tiệc thế giới. Các thí sinh của chúng ta sẽ có cơ hội đi thực tế và trải nghiệm tại các nước bạn như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan.
Thử thách tại vòng 2 được BTC đưa ra không chỉ tạo điều kiện cho các thí sinh được đi du lịch, trải nghiệm nét ẩm thực – văn hóa của quốc gia đó, mà còn thực sự là bài toán khó đối với bất kỳ ai. Các thử thách được chương trình đưa ra mỗi ngày dù "khó nhằn", nhưng vẫn đảm bảo yếu tố "healthy và "balance" cho từng thí sinh thể hiện mình!
Giờ thì hãy cùng điểm qua 4 thử thách của mỗi ngày nhé!
Trong ngày đầu tiên kể từ khi lên máy bay, các thí sinh phải ăn được ít nhất 3 món ăn "nóng hổi vừa thổi vừa ăn" của nước bạn, trong đó có ít nhất 1 món ăn trong menu Hot Meal trên máy bay Vietjet. Các thí sinh bắt buộc phải chụp hình đủ 3 món, viết review về món ăn và trải nghiệm "nóng hổi" này để đăng lên trang profile chương trình và facebook cá nhân.
Trong ngày thứ 2 của chuyến đi, các thí sinh sử dụng điện thoại OPPO Reno 10x Zoom Edition để chụp bộ ảnh "Tinh hoa giữa lòng thành phố" - các nhà hàng món Việt thú vị tại nước bạn, với các hình ảnh từ góc chụp rộng/chụp từ xa và góc chụp cận để thấy được ở một đất nước khác, cách ngàn dặm thì vẫn có đó tinh hoa ẩm thực Việt Nam - có thể bé nhỏ giữa những tấp nập xa lạ nhưng lại gần gũi và hoàn mỹ hơn bao giờ hết.
Trong ngày thứ 3 của chuyến đi, các thí sinh sẽ update những địa điểm nổi bật trong ngày bằng 1 video dưới dạng Vlog có thời lượng từ 1p – 1p30s. Nội dung vlog bao gồm hình ảnh danh lam thắng cảnh, hình ảnh đồ ăn, những điều thú vị và bình dị của đất nước thí sinh đặt chân tới. Vlog có thể không phức tạp về mặt nội dung nhưng chất lượng và thẩm mỹ hình ảnh phải được đảm bảo. Video được quay hoàn toàn bằng điện thoại OPPO Reno 10x Zoom Edition.
Trong ngày thứ 4, các thí sinh nghe bài hát của chương trình "Ăn Ngon Tính Sau". Sau đó, các bạn phải liệt kê các món ăn có trong lời bài hát và quay lại video vui vẻ, hài hước khi đang làm thử thách này. Sau đó tìm ăn một trong những món đã xuất hiện trong bài hát và chụp ảnh lại.
Tất cả các bài dự thi thử thách hàng ngày gửi về phải có đầy đủ bộ hastag mà BTC yêu cầu sẵn. Ngoài ra, các thí sinh bắt buộc phải đăng tải bài dự thi lên trang profile Here We Go tại địa chỉ: https://herewego.kenh14.vn/, khuyến khích các bạn share về cả Facebook và Instagram cá nhân.
Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho top 10 Here We Go 2019 nhé các bạn!
Năm 2019, Here We Go trở lại cùng phiên bản đặc biệt nhất từ trước đến nay với chủ đề Thánh Ăn Đại Chiến - một cuộc chiến ẩm thực bùng nổ, mãn nhãn dành cho các tín đồ ẩm thực, du lịch.
Here We Go mùa 4 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/6 đến ngày 23/7 với 2 vòng thi vô cùng gay cấn để tìm ra đại sứ ẩm thực Việt Nam. Cùng theo dõi những chuyến du lịch ẩm thực ấn tượng theo cách riêng của các bạn trẻ tại https://herewego.kenh14.vn nhé!
Chương trình Here We Go - Thánh Ăn Đại Chiến xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ GrabFood để tôn vinh ẩm thực Việt, Vietjet mang đến cơ hội bay cho các bạn trẻ yêu du lịch khắp Châu Á, OPPO Reno Series với tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới mong muốn cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại ra những điều mới mẻ hơn, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam đến từ Nhật Bản với mức bồi thường y tế lên tới 3.6 tỉ sẽ cùng các thí sinh đi thật xa và trở về an toàn.