Ngày 19/1 vừa qua, Dior gây chấn động làng mốt khi tuyên bố Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng. 12 ngày sau khi nhận chức, Nhiệt Ba đã ngầm khẳng định vị thế thông qua việc nhận được đãi ngộ cực kì đặc biệt của Dior. Đãi ngộ mà nữ diễn viên vừa nhận được cho là còn vượt xa Jisoo - nàng Đại sứ gắn liền với hình tượng công chúa của đại gia đình Dior. Điều này hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía dân tình.
Tối 1/2 theo giờ Việt Nam, Dior chính thức đổi ảnh bìa trên các trang mạng xã hội thành ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Được biết, Nhiệt Ba là nàng Đại sứ châu Á đầu tiên được hãng sử dụng hình ảnh để làm ảnh bìa trên các tài khoản xã hội. Đãi ngộ này trước đây chưa từng có đối với các Đại sứ Châu Á, bao gồm Jisoo - "con cưng" của Dior
Không dừng lại ở Facebook, Dior còn sử dụng hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba làm ảnh bìa trên nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến khác như: Twitter, Weibo, YouTube, Pinterest, Snapchat... Thông tin này khiến các fan của cô nàng hết sức vui mừng, trông chờ vào những màn bùng nổ của Nhiệt Ba khi sánh đôi cùng Dior
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là gương mặt quảng bá cho chiến dịch toàn cầu mới của Dior về dòng túi xách Dior Lady 9522 - dòng túi lấy cảm hứng từ chiếc túi huyền thoại Lady Dior. Tuy xuất hiện trên trang chủ của Dior với hình ảnh trắng đen nhưng Nhiệt Ba vẫn thể hiện thần thái vô cùng sang trọng và đẳng cấp, nhận về nhiều lời khen từ phía netizen
Trước khi Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức trở thành gương mặt quảng bá dòng túi Dior Lady 9522 trong chiến dịch toàn cầu, cô nàng đã có màn đọ sắc cùng Jisoo khi chụp ảnh cùng item này trên trang cá nhân. Cùng 1 kiểu túi nhưng 2 nàng Đại sứ lại thể hiện những phong cách rất khác nhau, mỗi người một vẻ
Trong bài đăng tuyên bố Đại sứ, Địch Lệ Nhiệt Ba đeo trên tay rất nhiều trang sức của hãng. Có thể thấy, nữ diễn viên về với Dior hiện đang gắn liền với hình ảnh sang trọng, quyền lực, đẳng cấp