Dear, Klairs - náo nhiệt với sự góp mặt của các khách mời đình đám

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 07/09/2019

Vừa qua, tại Én Tea House - 308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3 - Công ty mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung cùng phía đại diện công ty Wishcompany cùng tổ chức buổi sự kiện cho nhãn hàng Dear, Klairs có chủ đề “Tươi sáng chuẩn Hàn”.

Sự kiện nhằm mục đích: Nhìn lại quãng đường vừa qua tại thị trường Việt Nam của thương hiệu; Chúc mừng sự hợp tác thành công và phát triển hơn nữa giữa công ty mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung và công ty Wishcompany; Chia sẻ về sản phẩm Dear, Klairs của các beauty blogger, giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Wishcompany; Kết nối các bạn beauty blogger, cảm ơn vì thời gian qua đã tin tưởng và hỗ trợ truyền thông cho các sản phẩm của Dear, Klairs nói riêng và Wishcompany nói chung.

Tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng giám đốc công ty cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung - nhà phân phối độc quyền Dear, Klairs tại Việt Nam đã chia sẻ: "Chỉ trong 5 năm kể từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Dear, Klairs đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm từ những sản phẩm lành tính nhưng độc đáo và công dụng rõ ràng. Chúng tôi hi vọng rằng Dear, Klairs sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa tại Việt Nam".

Dear, Klairs - náo nhiệt với sự góp mặt của các khách mời đình đám - Ảnh 1.

Sĩ Thanh – Giang ơi – Linh Trương (Makeaholic) – Quin


Dear, Klairs - náo nhiệt với sự góp mặt của các khách mời đình đám - Ảnh 2.

Ông Eric Vũ cùng Ryan Soungho Park chụp ảnh cùng các khách mời đặc biệt

Ông Ryan Soungho Park - Tổng giám đốc công ty WishCompany cho biết: "Simple but Enough" luôn là phương châm hoạt động của Dear, Klairs, các sản phẩm của hãng luôn đặt mục tiêu an toàn cho sức khỏe con người, không sử dụng chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật. Nhờ vậy, Dear, Klairs luôn được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và liên tục gửi những nhận xét tích cực trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Naver, Twitter... Với sứ mệnh toàn cầu, tùy thuộc vào đặc điểm khí hậu của mỗi quốc gia và các vấn đề về da của khách hàng sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, Dear, Klairs luôn đặt khách hàng Việt Nam ở vị trí ưu tiên hàng đầu khi nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới.

Dear, Klairs - náo nhiệt với sự góp mặt của các khách mời đình đám - Ảnh 3.
Dear, Klairs - náo nhiệt với sự góp mặt của các khách mời đình đám - Ảnh 4.

Các bạn beauty blogger nổi tiếng cũng đến tham dự sự kiện lần này

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các vị khách quý đến từ: đại diện công ty Wishcompany Hàn Quốc; các đối tác chiến lược của công ty cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, các beauty blogger nổi tiếng, quý anh chị phóng viên báo chí đến từ 16 đơn vị truyền thông cũng như hơn 100 khác hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm Dear, Klairs. 

Tại sự kiện, đã diễn ra các hoạt động chính hấp dẫn như: Đón tiếp khách mời, chụp ảnh lưu niệm; Giao lưu giữa hai đối tác chiến lược là công ty mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung và WishCompany; Giao lưu giữa những beauty blogger, các khách mời nổi tiếng cùng các bạn khán giả.