Đang ăn lẩu, mặt bàn kính nổ tung, thực khách bị mảnh thủy tinh găm khắp người nhưng thái độ của chủ nhà hàng khiến cô không chấp nhận được

PV, Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 11:46 05/01/2021

Những mảnh thủy tinh găm vào người khiến Gerline Ng bị thương ở nhiều chỗ, bao gồm cánh tay, đùi và bắp chân. Còn chồng cô bị chảy máu ở chân.

Một nhóm bạn 5 người ở Singapore đã có một bữa ăn chào năm mới "khó quên" tại một quán mookata (loại lẩu có phần chảo lồi lên ở giữa cực kì lạ) ở số 555 Villa Thai, Changi. Theo AsiaOne, cụ thể vào ngày 25/12, trong khi nhóm bạn đang ăn tối thì tấm kính ở mặt bàn ăn của họ bị vỡ, mảnh kính bắn ra tung tóe và còn găm vào cơ thể họ.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ ngồi vào bàn ăn, vụ nổ xảy ra khiến các thực khách vô cùng hốt hoảng và lo sợ. Một trong số đó là Gerline Ng. Theo người này, sau khi phục vụ vừa đổ thêm nước vào nồi lẩu, mặt bàn bằng kính bỗng vỡ toang kèm theo một tiếng nổ lớn.

Gerline Ng đã bị sốc và đơ một lúc sau tiếng nổ lớn: "Nó giống như một vụ nổ vậy. Sau đó, tôi thấy các mảnh thủy tinh găm khắp người mình". Phải tới một lúc sau, cô mới đứng dậy rời khỏi bàn sau khi chồng và bạn bè gọi. Những mảnh thủy tinh găm vào người khiến Gerline Ng bị thương ở nhiều chỗ, bao gồm cánh tay, đùi và bắp chân. Còn chồng cô bị chảy máu ở chân.

Đang ăn lẩu, mặt bàn kính nổ tung, thực khách bị mảnh thủy tinh găm khắp người nhưng thái độ của chủ nhà hàng khiến cô không chấp nhận được - Ảnh 1.

Trong khi các nhân viên vội vàng chạy đến xin lỗi cô và nhóm bạn vì lí do sức nóng của nồi lẩu khiến mặt kính bị vỡ, chủ nhà hàng lại chỉ nói xin lỗi một cách lạnh lùng và coi như một tai nạn. Cụ thể, theo Gerline Ng, ông chủ nhà hàng nói nếu nhóm bạn của cô muốn được bồi thường thì hãy đến gặp bác sĩ để xin giấy chứng nhận tình trạng sức khỏe, sau đó tới công ty bảo hiểm để đòi. Ông ta lấy lí do bận rộn và không muốn gặp trực tiếp khách hàng. Người chủ này thậm chí còn nói "cứ từ từ mà đợi" khi nhóm khách hàng muốn đợi ông giải quyết vấn đề và lớn tiếng chửi bới chồng của Gerline Ng.

Tuy nhiên, về phía chủ nhà hàng, ông này lại giải thích rằng: "Ngày hôm đó, tôi đang làm việc ở một chi nhánh khác. Tôi có đề nghị đến thăm họ tại nhà riêng vào hôm sau để xin lỗi, nhưng anh ấy đã từ chối. Họ yêu cầu tôi giải quyết vấn đề ngay lập tức nếu không sẽ không trả tiền". Gerline Ng trả lời phỏng vấn với Mothership rằng chủ nhà hàng chưa hề có lời đề nghị tới nhà riêng của họ để đích thân xin lỗi.

Còn về mặt kính bị vỡ, chủ nhà hàng cho biết sẽ thay thế bằng đá cẩm thạch mới trong một tháng tới vì mặt bàn đã bị yếu đi trong 5 năm qua.