Ngay khi vừa ra mắt BST, 3 nàng hậu quốc tế: H’Hen Niê - Miss Universe Vietnam 2017 & Top 5 Miss Universe 2018, Phương Khánh - Miss Earth 2018 cùng Hương Giang - Miss International Queen 2018 đã thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận hỏi về địa điểm mà các cô đã chụp ảnh vừa qua. Được biết đây là khách sạn Mercure Dalat Resort - một thương hiệu thuộc quản lý của Nova Hospitality, được mệnh danh là tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sương mù.
Bà Linh San - nhà thiết kế trang phục cho bộ ba Hoa Hậu trong BST MOTHERLAND đình đám này nhận xét về khách sạn Mercure Dalat Resort: "Thật không ngoa khi mọi người đã dành tặng một danh xưng hoa mỹ tại Mercure. Nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp, mang đến một không gian sang trọng - xa hoa bậc nhất. Mỗi buổi sáng, tại nơi đây ekip Linh San và bộ ba nàng hậu đã được hòa mình vào thiên nhiên, trải dài hai lối đi chính là những con đường đầy hoa thoang thoảng mùi hương thơm ngát, cảm giác như đang được Mẹ Thiên Nhiên che chở mang đến bầu không khí trong xanh - dịu nhẹ.
Hình ảnh cả ba nàng hậu quốc tế cùng nhau hội tụ trong BST "MOTHERLAND" của NTK Linh San đã tạo nên một bức tranh nghệ thuật đẳng cấp và đã để lại một hình ảnh khó quên trong giới mộ điệu thời trang".
Mercure Dalat Resort - nguồn cảm hứng từ một câu chuyện tình lãng mạn
Mercure Dalat Resort tọa lạc tại số 3, Nguyễn Du, ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên của một khu vườn xanh mát với những loài hoa đồng cỏ bao quanh, thu hút du khách với không gian kiến trúc lãng mạn đậm chất thơ đầu thế kỷ 20 của Pháp.
Toàn bộ kiến trúc của Mercure Dalat Resort được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn trong tác phẩm "L'Amant" (Người tình) của Marguerite Duras và được truyền cảm từ nghệ sĩ mang trường phái ấn tượng Claude Mone. Trải dài khắp Mercure Dalat Resort là những câu chuyện về tình yêu, không gian của toà nhà ngập tràn sắc tím của những nhành Oải Hương - loài hoa được mệnh danh là thảo dược của tình yêu và tượng trưng cho sự tinh tế nhẹ nhàng như một nàng thơ e ấp và quyến rũ, càng ngắm nhìn càng đắm say.
Đi vào bên trong, Mercure Dalat Resort trở nên quyến rũ với tông màu tím và nâu trầm, cùng những ánh đèn vàng ấm áp sang trọng tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Mercure Dalat Resort sẽ khiến bạn "si mê" xao xuyến qua những bản tình ca ngọt ngào, những mùi hương say đắm của hoa và nến, cùng sự bày trí tỉ mỉ và khéo léo của các vật dụng trang trí, các bức tranh theo trường phái ấn tượng, tạo nên một tổng thể hài hòa mãn nhãn.
Cùng trong chuỗi thiết kế ấy, 1929 Lobby Bar như một cỗ máy thời gian tái hiện lên một không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng. Các quầy pha chế được thiết kế hiện lên như một đoá hoa nở rộ với nhuỵ hoa đầy sắc hương, với các bộ ghế tựa được sắp đặt như những cánh hoa khoe hương thơm và quyến rũ dưới nền của những âm thanh từ tiếng dương cầm du dương và tao nhã.
Ngoài ra, "trái tim" của Mercure Dalat Resort chính là Nhà Hàng Deux Amants (The Lovers), với hệ thống ẩm thực chú trọng đến các giá trị nguyên bản của vùng cao nguyên bằng việc kết hợp nguồn nông sản địa phương với tay nghề của các đầu bếp 5 sao, tạo nên những món ăn mĩ thực đậm bản sắc văn hóa cho thực khách.
Với hệ thống 131 phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại, với đầy đủ các trang thiết bị và nội thất cao cấp cùng hệ thống các tiện ích như phòng thể hình, xông hơi, sân quần vợt… Mercure Dalat Resort mang đến du khách sự tiện nghi hoàn hảo để nghỉ ngơi và khám phá thành phố tình yêu với những căn biệt thự với thiết kế cổ điển và hiện đại mà trong chính nó cũng là những mối tình thơ mộng.
Mercure Dalat Resort là một trong những resort cao cấp được vận hành bởi tập đoàn hàng đầu thế giới AccorHotels và thuộc sở hữu của Nova Hospitality - một thành viên của Nova Service. Nova Service đã và đang đầu tư và phát triển hàng loạt nhà hàng, chuỗi cà phê cao cấp tại thành phố sương mù: nhà hàng Seorae BBQ – thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, La Muse Dalat – cửa hàng cà phê đẳng cấp với kiến trúc Pháp đặc trưng, cửa hàng cà phê PhinDeli tại Cầu Đất… góp phần giúp Đà Lạt đáp ứng yêu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp và thu hút lượng lớn du khách quốc tế đến với nơi đây.