Thời thế thay đổi cộng với trí sáng tạo của giới trẻ mà những cụm từ ngắn gọn nhưng chứa không ít ẩn ý đã ra đời như: khẩu nghiệp, sấp mặt, vựa muối... Thế nhưng, tất cả mới chỉ gói gọn trong ngôn từ.
Đã bao giờ bạn đen đủi khi vô tình bị rơi vào những câu chuyện "giời ơi đất hỡi" của đám haters, hay chẳng may gặp một anh chàng siêu nhạt làm quen với mình... mà bạn thầm nghĩ "Ước gì có thuốc tăng độ mặn cho hội nhạt nhẽo, hay những viên hạt điều dành cho người biết điều" chưa?
Mới đây, một nhóm bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế hình ảnh thương hiệu mang tên TELOS đã cho ra đời loạt sản phẩm hư cấu nhưng vô cùng đẹp và bắt mắt. Hơn thế, chúng còn được đăng tải trên website của nhóm với những phần mô tả rất thú vị. Đã vậy còn có cả mục giỏ hàng y như thật để chúng ta có thể click mua nữa đấy.
Trao đổi về ý tưởng thiết kế, Telos cho biết để tạo ra đặc biệt so với các website sáng tạo khác, cả team quyết định cho ra đời bộ sản phẩm hư cấu với mục đích mang đến niềm vui nhảm nhí cho tất cả mọi người.
Nếu như thế giới có những sản phẩm này, chắc chúng ta sẽ sống hạnh phúc lắm nhỉ: