Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 13:30 20/01/2024
Chia sẻ

Nhìn vào loạt kỷ lục được ghi nhận trong các livestream với KOL trên Shopee Live từ 2023 đến nay, có thể khẳng định mua sắm qua livestream TMĐT là xu thế không thể đảo ngược và sẽ tiếp tục phủ sóng trong mùa Tết 2024 với rất nhiều ưu đãi độc quyền dành cho người theo dõi.

Đặt trong bối cảnh nhu cầu sắm Tết tăng cao như hiện nay, các chương trình livestream thời lượng dài, quy mô ưu đãi lớn và kết hợp với nhiều tên tuổi có sức ảnh hưởng trong showbiz cũng như mạng xã hội của Shopee vẫn đang tạo ra những kết quả vượt mong đợi.

Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề - Ảnh 1.

Trong đó, người dùng là đối tượng được hưởng lợi đầu tiên từ các phiên livestream bùng nổ này (Ảnh: Unsplash)

"Mỗi lần Shopee thông báo có livestream với các KOL là mình đặt lịch xem liền vì thực sự có quá nhiều deal hời vượt sức tưởng tượng, áp voucher xong cũng giảm được 60-70% so với giá gốc, thực sự tiết kiệm được rất nhiều trong giai đoạn phải sắm Tết liên tục như hiện nay", Mai Linh (25 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) cho biết.

Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề - Ảnh 2.

Sau phiên mega livestream với Võ Hà Linh diễn ra vào tối 15.1 trên Shopee Live, số lượng người dùng khoe "thành tích" săn hàng chính hãng giảm khủng tăng chóng mặt.

"Mình theo dõi live của Hà Linh trên Shopee lần này là lần thứ 4 rồi và lúc nào cũng thấp thỏm vì các sản phẩm cháy hàng quá nhanh. Cũng dễ hiểu vì món nào cũng có giá siêu tốt, lại được Shopee tài trợ thêm voucher. Phiên live gần nhất mình chốt được tận 7 đơn", Ngọc Minh (23 tuổi) chia sẻ.

Cụ thể, từ 8 giờ tối 15.1 đến 0h giờ ngày 16.1, buổi livestream 4 tiếng do Hà Linh "cầm trịch" đã tung ra nhiều deal giảm sốc đến từ đa dạng ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, bách hóa, nhà cửa và đời sống, lập kỷ lục bán ra hơn 410.000 đơn và chạm mốc 100% doanh thu mục tiêu chỉ sau 43 phút livestream. Đằng sau kết quả ấn tượng này, đối tượng hưởng lợi không chỉ có người mua sắm mà còn là nhà bán hàng và các thương hiệu đồng hành khi các sản phẩm liên tục "Sold Out" ngay trong livestream.

Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề - Ảnh 3.

Shopee một lần nữa bắt tay với gương mặt đã cùng mình làm nên nhiều kỷ lục bán hàng trong năm 2023 là "chiến thần" Võ Hà Linh, tạo ra một phiên livestream cực kỳ bùng nổ trước thềm Tết Nguyên đán.

Trước đó vào ngày 1.1, Shopee cũng đã mở màn năm mới hoành tráng khi mang trọn dàn KOL đình đám gồm Xoài Non, Xemesis, Phương Trinh Jolie, Lý Bình, Vinh Râu, Ribi Sachi, Ducanh94, Thuý Ngân vào chương trình livestream marathon kéo dài 12 tiếng liên tục, hòa nhịp mạnh mẽ vào làn sóng Mua sắm - Giải trí (Shoppertainment) được đông đảo người dùng trực tuyến yêu thích trong hai năm trở lại đây.

Phiên livestream dài hơi này thu về hơn 2.3 triệu lượt xem và ghi nhận gần 550.000 lượt cho sản phẩm vào giỏ hàng, giúp người mua sắm tiết kiệm gần 3.8 tỷ đồng thông qua các ưu đãi từ nhãn hàng và voucher giảm giá từ Shopee. Điều này không chỉ phản ánh sức mua và sự dịch chuyển trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng, mà còn chứng tỏ một điều rằng: Livestream sẽ tiếp tục là "mảnh đất vàng" được Shopee tập trung đầu tư và chăm chút sau chuỗi thành công của Shopee Live trong năm 2023.

Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề - Ảnh 4.

Sự kiện quy tụ đầy đủ các gương mặt hot đến từ đa dạng lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, streamer, content creator…và tạo ra nội dung đậm tính giải trí, không chỉ xoay quanh chủ đề bán hàng.

Chỉ sau đó 10 ngày, beauty blogger Hannah Olala tiếp tục giới thiệu đến người xem loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp với những ưu đãi độc quyền trong phiên live thu hút gần 1 triệu lượt xem. Loạt sản phẩm bán chạy nhất đều thuộc ngành mỹ phẩm, quà Tết cho thấy nhu cầu mua sắm Tết qua Shopee Live ngày càng phổ biến.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng trước Tết, Shopee sẽ tiếp tục mang đến phiên livestream kéo dài 12 tiếng của KOL Diệp Lê từ 12 giờ trưa ngày 21.1 với rất nhiều deal thời trang và mỹ phẩm chính hãng giá ưu đãi từ các thương hiệu được săn đón nhất hiện nay.

Dàn “chiến thần” thi nhau livestream dịp Tết, người dùng được lợi trăm bề - Ảnh 5.

Livestream 12 tiếng của Diệp Lê quy tụ 500 mặt hàng từ 100 thương hiệu tham gia, giúp người dùng thỏa sức sắm sửa trước Tết.

Bên cạnh nội dung livestream sáng tạo và đậm tính giải trí, yếu tố chủ chốt giữ chân người xem là ưu đãi cũng được Shopee gia tăng vào dịp Tết Giáp Thìn để giúp mọi người "nhẹ gánh" chi tiêu. Theo dõi và mua sắm tại các chương trình livestream của KOL trong thời gian này, người dùng đều được hưởng ưu đãi kép gồm khuyến mãi giảm giá trực tiếp từ nhãn hàng và số lượng lớn voucher giảm từ 25% đến 30% được sàn tung ra liên tục suốt thời gian phát sóng.

Đặc biệt, Shopee cũng tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào khâu truyền thông cho Shopee Live, nâng cao kỹ thuật hỗ trợ livestream và trang trí studio rực rỡ theo chủ đề Tết để tạo ra hiệu ứng tốt nhất cho mỗi buổi livestream.

Để trải nghiệm đầy đủ sức hấp dẫn của hình thức Shoppertainment qua livestream, tham khảo loạt deal khủng tại: và bấm nút theo dõi phiên livestream của Diệp Lê vào 12H trưa ngày 21.1 tại đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày