Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở "FishTank"

Cô Hàng Xóm, Theo Helino 14:00 09/09/2018

Màn thuyết trình lưu loát về công dụng và thiết kế độc đáo của dép tổ ong mà Pew mang đến "FishTank" bao hài đang nhận được sự chú ý của dân mạng. Đúng là "thánh lầy", làm gì cũng "lố" quá mà.

Trào lưu khởi nghiệp và chương trình SharkTank nhận được ngày càng nhiều sự chú ý của bạn trẻ. Ăn theo chương trình gọi vốn được yêu thích thời gian gần đây, PewPew lầy lội đã có một màn gọi vốn cho doanh nghiệp dép tổ ong của mình. Phần giới thiệu ưu điểm và các tính năng hấp dẫn của sản phẩm mà mình đang khởi nghiệp của hot streamer khiến người xem cười bò vì anh đúng là lắm chiêu, nghĩ ra đủ thứ công dụng đặc sắc cho một chiếc dép vốn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, lam lũ.

Dép tổ ong trên tay PewPew được hỗ trợ thêm tài chém gió đỉnh cao bỗng được nâng lên một tầm cao mới. PewPew ấp ủ tham vọng sẽ phân phối chiếc dép này ra các thị trường thời trang trên thế giới. Vì thế, khi đến với chương trình "FishTank" (nghe tên là đã biết chương trình này có quy mô làng xã nhỏ lẻ hơn so với SharkTank), PewPew gọi 3 tỷ đổi lấy 2% cổ phần của công ty. Màn thuyết trình lưu loát bao hài của Pew trước 3 "Fish" nhận được sự chú ý của dân mạng. Đúng là "thánh lầy", làm gì cũng "lố" quá mà.

PewPew gọi vốn để khởi nghiệp bán dép tổ ong khiến dân mạng cười sặc.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 2.

Kiểu dáng dép tổ ong công ty chúng tôi chưa được sáng tạo lắm vì... hết vốn.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 3.

Giám đốc công ty dép tổ ong chú Pew có tài thuyết trình thành thần.

Cười bò với màn gọi vốn 3 tỷ, khởi nghiệp bán dép tổ ong lầy lội của PewPew ở FishTank - Ảnh 4.

Điều này khiến các Fish bị thuyết phục.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • CEO Twitter thừa nhận việc khóa tài khoản của Tổng thống Trump là một "thất bại" cho MXH

    "Quyết định đó có thể đúng vào thời điểm nhạy cảm hiện nay nhưng về dài hạn nó sẽ phá hủy mục tiêu và ý tưởng của môi trường Internet mở", CEO Dorsey thừa nhận.
  • Đọc thêm