Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 16:02 23/04/2024

Tôn vinh vẻ đẹp thời trang của biểu tượng thương hiệu mới, CHARLES & KEITH trình làng bộ sưu tập Xuân Hè mang tên L'Initial với loạt thiết kế tinh tế, cổ điển pha lẫn hiện đại, nhanh chóng chiếm trọn spotlight trong tủ đồ mùa này của các Influencers Việt Nam và trendsetter toàn thế giới.

Khởi động năm 2024 bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, CHARLES & KEITH khéo léo đưa logo mới cùng họa tiết monogram hoàn toàn mới vào loạt thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt với tên gọi L’Initial. Nhờ đó các quý cô có thêm lựa chọn đa dạng nhưng không thiếu đi sự cá tính cho tủ đồ xuân hè, content creator Huỳnh Như, Mai Chen, Diễm Mai cùng loạt influencers thời trang Việt Nam có ngay những gợi ý ấn tượng với BST mới nhất của thương hiệu.

Dàn Influencers Việt dẫn đầu xu hướng cùng BST L’Initial từ CHARLES & KEITH

Thành công trong việc xây dựng hình ảnh một cô gái với phong cách thời trang linh hoạt, Huỳnh Như tự tin thả dáng trong outfit tối giản cùng set phụ kiện tone đen sang trọng từ CHARLES & KEITH. Chiếc túi đeo vai phom chữ nhật Leather Boxy với logo monogram đặc trưng của BST L’Initial càng là sự thu hút "không thể rời mắt"

Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial - Ảnh 1.

Cô nàng cũng không quên hoàn thiện bản phối với đôi giày Mary Jane Claire Leather cùng chất liệu và tone màu, mang cảm giác cổ điển, trang nhã.

Các thiết kế trong BST L'Initial của CHARLES & KEITH cũng giúp Influencer Mai Chen thể hiện gu thời trang bản thân. Túi đeo vai Canvas & Leather được chế tác tỉ mỉ: họa tiết monogram hiện đại thêu lên chất liệu vải canvas mộc mạc- sự kết hợp làm nổi bật lên tinh thần của bộ sưu tập.

Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial - Ảnh 2.

Mai Chen tự tin khoe sắc với chiếc túi xách họa tiết monogram độc quyền của thương hiệu

Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial - Ảnh 3.

Không bỏ lỡ xu hướng, content creator Diễm Mai cũng pose dáng cùng chiếc túi Leather Canvas từ BST L’Initial

Bộ sưu tập L’Initial với những thiết kế quen thuộc từ túi xách, giày đế bệt, giày cao gót, giày Mary Janes,... đều được gửi gắm biểu tượng L’Initial - mang theo hành trình xây dựng và nắm bắt giá trị cốt lõi của thương hiệu trong tương lai.

Khơi dậy sự tự tin cùng L'Initial

Xuyên suốt hành trình xây dựng và phát triển của thương hiệu, CHARLES & KEITH đã và đang hướng đến các thiết kế chất lượng cao giúp phụ nữ thể hiện ngôn ngữ thời trang riêng biệt. L'initial nắm bắt được tinh thần này một cách hoàn hảo với loạt thiết kế mang vẻ đẹp bền vững theo thời gian, lấy logo thương hiệu cùng họa tiết monogram mới làm "kim chỉ nam" trong quá trình chế tác và sáng tạo nên những sản phẩm mới.

Cùng Hot Influencers Việt khám phá diện mạo mới của CHARLES & KEITH qua BST L’Initial - Ảnh 4.

L'Initial không đơn thuần là một bộ sưu tập, đó còn là bước tiến táo bạo của CHARLES & KEITH với mục tiêu hướng đến tương lai đầy hứa hẹn mà vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Cho dù bạn là trendsetter, fashion creator hay là những tín đồ thời trang đa dạng phong cách, L’Initial đều đem đến những lựa chọn phụ kiện có thể kết hợp hoàn hảo với tủ đồ của bạn.

Về CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho công chúng thành thị sành điệu. Thương hiệu gây được tiếng vang nhờ các bộ sưu tập đặc biệt với những sản phẩm tuyển chọn. Được sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong với mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, sử dụng được cho nhiều hoàn cảnh, đến nay thương hiệu đã phát triển lớn mạnh. Không chỉ dừng lại ở giày dép, nay thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm túi xách, kính mắt, phụ kiện và đồ trang sức.

Được vun đắp bởi bốn giá trị thương hiệu - Experimental, Desirable, Curated and Modern - CHARLES & KEITH hướng đến tôn vinh và truyền cảm hứng cho phụ nữ mỗi ngày. Với hơn 600 cửa hàng trong mạng lưới toàn cầu, CHARLES & KEITH mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu tại Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.