Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác chiến lược giữa nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam với việc triển khai thành công Đề án "Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt" nhằm quảng bá và thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như tăng cường truyền thông, ứng dụng công nghệ quảng bá du lịch ẩm thực, tổ chức các sự kiện và tham gia lễ hội ẩm thực. Đặc biệt, chương trình đã ra mắt và xác lập kỷ lục Bản đồ trực tuyến có số lượng món ăn Việt Nam lớn nhất do cộng đồng đóng góp, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng.
Tiếp nối thành công của năm 2023, nhãn hàng MAGGI, Công ty Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động hợp tác năm 2024 với chủ đề "Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt". Trong năm nay, chương trình tập trung khai thác những "viên ngọc thô" – các nguyên liệu địa phương độc đáo chưa được nhiều người biết đến; qua đó, góp phần tôn vinh sự đa dạng văn hóa - ẩm thực địa phương và phát triển du lịch vùng miền.
Với mục tiêu trở thành nhãn hàng đồng hành trong mọi bữa ăn của gia đình Việt, Maggi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho cộng đồng trong gần 90 năm có mặt tại Việt Nam.
Không chỉ vậy, Maggi còn có nhiều chương trình truyền cảm hứng tích cực, giúp gắn kết gia đình, cộng đồng và hành tinh qua việc nấu nướng, trong đó có Đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt".
Đây là chương trình được Maggi bắt đầu triển khai từ năm 2023 trên cơ sở hợp tác cùng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, nhằm góp phần thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa.