Ròng rã 1 ngày kể từ khi công chiếu, khán giả khó có thể tin được MV "Đừng Chờ" của K-ICM và Quang Đông chỉ mới có khoảng 760 nghìn lượt xem, thậm chí không chạm được đến 1 triệu view, lượt dislike tiếp tục tăng và hiện tại đã hơn khoảng 6 lần lượt like. Tất nhiên, "Đừng Chờ" mất hút hoàn toàn trên top trending, không hề xuất hiện dù ở vị trí thấp nhất.
Vô số các bình luận ném đá ở phía bên dưới cùng với việc kênh YouTube "K-ICM Official" tiếp tục giảm sâu về lượt sub và giờ đây là lượt view thấp đến kinh ngạc,...tất cả đã khoác lên một bầu không khí ảm đạm cho sản phẩm comeback của K-ICM, trái ngược hoàn toàn với MV mới nhất từ Jack - "cộng sự cũ".
Thành tích của "Đừng Chờ" sau 1 ngày ra mắt: chưa chạm nổi 1 triệu lượt xem, 179 nghìn dislike so với 31 nghìn like. Tất cả đều là những con số không mấy khả quan.
ĐỪNG CHỜ | K-ICM ft. QUANG ĐÔNG | OFFICIAL MUSIC VIDEO
Sản phẩm mới nhất của Jack - "Là 1 Thằng Con Trai" - chỉ mất vỏn vẹn 9 tiếng để chạm đến top 1 trending, lượt xem sau 24h đứng thứ ba toàn Vpop: 10,6 triệu lượt xem. Cùng là sản phẩm âm nhạc mới nhất, phát hành trong thời gian tương đối gần nhau, nhưng tất cả các chỉ số của Jack đều vượt rất xa K-ICM. Có lẽ, sau khi Jack và K-ICM "đường ai nấy đi", ai là người tạm giữ phần thắng trong "cuộc chiến ngầm" này đã quá rõ ràng.
Thành tích của Jack sau sau 24 giờ lớn gấp nhiều lần K-ICM.
Chưa cần so sánh với Jack, chỉ cần so sánh với sản phẩm gần đây nhất của K-ICM và Quang Đông - "Cần Một Lý Do" - khán giả đã có thể thấy sự thụt lùi rõ rệt. Dù đối mặt với "cơn bão" dislike từ anti-fan, nhưng "Cần Một Lý Do" chỉ mất 12 tiếng để đạt top 1 trending với gần 2,6 triệu lượt xem. Sau 24h, "Cần Một Lý Do" cũng sở hữu hơn 4,7 triệu lượt xem - cao hơn quá nhiều "Đừng Chờ".
Cần Một Lý Do chỉ cần 12 tiếng để đạt top 1 trending.
Sở dĩ "Cần Một Lý Do" đạt top 1 trending cùng lượt view tương đối "khủng" vì có sự quan tâm của cả fan lẫn anti-fan vào lúc đó. Fan vào ủng hộ sản phẩm của K-ICM trong khi anti-fan vào tích cực "ném đá", vô tình đã tạo nên một số lượng khán giả không hề nhỏ. Thế là dù là fan hay anti-fan, tất cả đều đã đóng góp lượt xem cho "Cần Một Lý Do". Với "Đừng Chờ", có lẽ phía anti-fan đã "bỏ mặc" luôn MV, không để lại bình luận hay dislike. Bằng chứng là số lượng dislike lẫn bình luận ném đá dù vẫn chiếm tỉ lệ áp đảo, nhưng số lượng đã kém xa "Cần Một Lý Do".
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.