Công ty chủ quản của NewJeans nhận "gạch" tơi bời sau loạt ảnh công bố đại sứ: Người khổ nhất là Minji!

Tử Đan, Theo Thể Thao & Văn Hóa 10:24 15/02/2023
Chia sẻ

Sự vụ mới nhất lại khiến công ty chủ quản của Minji (NewJeans) mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

''Nối gót" các thành viên khác trong nhóm, Minji (NewJeans) trở thành nhân vật tiếp theo hứng chịu nhiều chỉ trích chỉ vì cái danh ''Đại sứ nhãn hàng". Mới đây, sau khi trang Instagram chính thức của NewJeans công bố Minji trở thành Đại sứ thương hiệu Chanel, cư dân mạng lập tức mỉa mai trình độ chỉnh sửa ảnh ngô nghê của êkíp.

Cụ thể, dẫu là bài đăng công bố danh phận Đại sứ Chanel nhưng Minji lại diện thiết kế nội y của Calvin Klein. Việc để lọt logo/hoạ tiết của một nhãn hàng khác vào bài đăng tuyên bố danh phận Đại sứ thương hiệu là sai sót nghiêm trọng. Và để khắc phục lỗi lầm này, êkíp xử lý hình ảnh đã có quyết định đi thẳng vào… lòng đất: Vụng về che mờ logo của Calvin Klein.

Công ty chủ quản của NewJeans nhận gạch tơi bời sau loạt ảnh công bố đại sứ: Người khổ nhất là Minji! - Ảnh 1.

Hình ảnh cho thấy Minji diện crop top và khoe nội y với jeans cạp trễ. Netizen nhanh chóng chỉ ra rằng, phần logo bị làm mờ tới từ thương hiệu nội y đình đám Calvin Klein. Đây là cách xử lý hình ảnh kém chỉn chu, kỳ lạ và vô cùng thiếu chuyên nghiệp - nhất là đối với một công ty thuộc top đầu, đào tạo nhóm nhạc đang lên

Lướt xem Instagram của NewJeans, có thể thấy được sự trùng lặp về concept, bối cảnh trong những bức ảnh thông báo danh phận của các thành viên khác mà công ty tự đăng. Netizen đã đặt ra câu hỏi: "Lẽ nào họ chụp ảnh cả loạt, khi nào có thành viên được làm đại sứ thì lôi ra dùng dần?"

Bình luận của netizen:

- "Hả? Sao lại kém chuyên nghiệp vậy nhỉ? Hết chuyện deal danh phận rồi lại tới xoá logo?".

- "Thấy Jennie 'thầu' cả Chanel và Calvin Klein nên là Minji cũng muốn cho logo Calvin Klein vào ảnh à?".

- "Nực cười cách xử lý. Sao không cho chụp lại tấm khác đi?".

- "Vì cách xử lý này của công ty mà các em gái mất điểm trong mắt công chúng".

- "Cách làm việc quá là khó hiểu. Đã ê chề vì deal đại sứ mà còn làm ăn thế này".

- "Nhìn công ty làm ăn thế này, Chanel không thèm tuyên bố danh phận cũng là lẽ đương nhiên".

- Lẽ nào công ty chụp ảnh các thành viên trước rồi để dành, khi nào các thành viên được làm đại sứ thì lôi ra dùng dần?

- "Công ty làm ăn chán thật. Khổ thân cô bé"

Công ty chủ quản của NewJeans nhận gạch tơi bời sau loạt ảnh công bố đại sứ: Người khổ nhất là Minji! - Ảnh 4.

Hôm qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Minji trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và đồng hồ - trang sức. Đây là lần đầu tiên một đại sứ Hàn Quốc được đại diện cho cả 3 mảng của nhà mốt Pháp

Công ty chủ quản của NewJeans nhận gạch tơi bời sau loạt ảnh công bố đại sứ: Người khổ nhất là Minji! - Ảnh 5.

Làn sóng phản đối đã xuất hiện sau khi thông tin trên được đăng tải. Công chúng cho rằng Minji không có khí chất của một "Chanel sống", tài nguyên thời trang hạn hẹp, quá non trẻ và hoàn toàn lép vế khi đứng cùng các đại sứ khác như Jennie, G-Dragon hay Kim Go Eun. Việc tuyên bố danh phận Đại sứ với một tân binh chưa từng có thời gian tiếp xúc với nhãn hàng là điều bất hợp lý

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày