Cơ hội đi thăm nơi làm việc của Google và Facebook, tại sao không?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 24/06/2019

500 triệu đồng tiền mặt và một chuyến đi thăm trụ sở làm việc của Google và Facebook tại Hong Kong/Singapore hoàn toàn miễn phí - là phần thưởng dành cho đội chiến thắng chung cuộc trong cuộc thi "MB - Touching Your Life" do Ngân hàng Quân đội MBBank tổ chức.

Cơ hội đi thăm nơi làm việc của Google và Facebook, tại sao không? - Ảnh 1.

Lễ công bố cuộc thi "MB - Touching your life"

Ngày 19/06/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức Lễ công bố cuộc thi ý tưởng nội dung video cho mọi đối tượng - "MB - Touching Your Life". Đây là cuộc thi về ý tưởng và sản xuất video content chuyên nghiệp đầu tiên được phát động bởi một ngân hàng lớn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Cơ hội đi thăm nơi làm việc của Google và Facebook, tại sao không? - Ảnh 2.

Cuộc thi thu hút được sự chú ý của các gương mặt hot trên mạng xã hội như hot youtuber Haketu, hotgirl An Japan, nhiếp ảnh gia Nhung Rose, nhà văn Minh Nhật…

Video Contest "MB - Touching Your Life" mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích lớn nhất hiện nay cho cộng đồng sáng tạo với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đội có video đạt giải nhất sẽ được trao 500 triệu đồng tiền mặt và một chuyến đi trải nghiệm, làm việc trong môi trường sáng tạo cùng các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook tại Hong Kong/Singapore. Đây là cơ hội hiếm có để gặp gỡ, học hỏi, trau đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sáng tạo quốc tế. "Chuyến đi có thể mua được bằng tiền nhưng kinh nghiệm và trải nghiệm thì không thể mua được" - bà Jacqueline, thành viên ban giám khảo chia sẻ trong buổi họp báo. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.

Cơ hội đi thăm nơi làm việc của Google và Facebook, tại sao không? - Ảnh 3.

Bà Jacqueline sẽ là người dẫn đoàn trong chuyến đi thực tế thăm nơi làm việc của Google và Facebook

Cuộc thi chào đón tất cả các bạn trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim Việt Nam và người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ ngày 4/7/2019 đến hết 30/9/2019.

Các tác phẩm dự thi là các video có thời lượng tối đa 3 phút, xoay quanh chủ đề về ngân hàng MBBank và App MBBank. Các video tham gia chương trình sẽ được đánh giá theo tiêu chí 40/60 dựa trên lượt xem trên kênh MB Bank Youtube Channel và đánh giá của hội đồng giám khảo, bao gồm: CEO của MB Bank – Ông Lưu Trung Thái, bà Jacqueline - Phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Prophet Partner – Chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông, đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ/ca sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

Cơ hội đi thăm nơi làm việc của Google và Facebook, tại sao không? - Ảnh 4.

Dàn ban giám khảo "nặng ký" của cuộc thi

Với chủ đề gần gũi và hiện đại "Touching Your Life", MBBank bày tỏ niềm tin vào sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Thông qua chương trình, các bạn trẻ sẽ có một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp để khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự. Mọi thông tin chi tiết về Video Contest "MB – Touching Your Life" được công bố trên website chính thức của chương trình: https://mbvideocontest.vn.