Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 27/12/2018
Chia sẻ

Ngày 22/12, Tôn Đức Thắng, Hà Nội, đoạn ngã tư Cát Linh náo loạn vì hàng trăm bạn trẻ tập trung nhốn nháo. Người qua đường dáo dác tìm kiếm nguyên nhân, khi nhận được câu trả lời, ai cũng bất ngờ vì độ "nhạy cảm" và "chịu chơi" của giới trẻ Hà thành.

Giới trẻ Hà thành vốn nổi tiếng là những người cực kỳ sành sỏi trong việc khai thác ra những địa điểm ăn - chơi - làm đẹp mới ở Thủ đô. Bởi vậy nên không ít lần, cả thành phố dậy sóng khi ai đó tìm được "một cái tên" hay ho. Rồi hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ, bất chấp mọi điều kiện (về địa lý, về thời tiết...) cùng đổ xô đến đó.

Khoảng 5 năm nay, kính áp tròng trở nên phổ biến với giới trẻ Thủ đô, không chỉ sử dụng cho những bạn cận thị, kính áp tròng còn được dùng như một món đồ thời trang, để đôi mắt trở nên sắc sảo và quyến rũ hơn. Thế nhưng, trong khi Tp.Hồ Chí Minh ngập tràn những cửa hàng hoành tráng, thì ở Hà Nội, cửa hàng kính áp tròng lại hiện lên với những hình ảnh đơn giản, cũ kĩ. Vì vậy, việc một thương hiệu tự xưng là: "Showroom kính áp tròng sang xịn bậc nhất Hà Nội" khiến rất đông bạn trẻ tò mò, muốn được tận mắt nhìn ngắm và trải nghiệm cho bằng được!

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 1.

2h chiều, dòng người xếp hàng đã tràn qua đến 5 - 6 cửa hàng bên cạnh. Các bạn kiên nhẫn chờ đợi dù showroom chính thức mở cửa từ 15h00

Khi được hỏi lý do sẵn sàng xếp hàng chờ đợi chỉ để mua kính áp tròng, bạn Lương Khánh Hà (Khâm Thiên, Hà Nội) hồ hởi trả lời: "Cuối năm cần dùng đến kính áp tròng nhiều, em đang định mua. Mua mấy chỗ các bạn bán online cứ thấy không an tâm lắm, mà cũng không tìm được nơi nào ưng ý, thấy quảng cáo bên này xịn và nhiều mẫu đẹp, lại gần nhà nữa nên em muốn đến xem thử".

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 2.

Mặt tiền với màu chủ đạo là vàng đồng - trắng – đen

Theo dòng người chờ đợi để được trải nghiệm "sự mới lạ lần đầu tiên xuất hiện" này, ấn tượng về showroom là mặt tiền được thiết kế theo phong cách khối hộp hiện đại của Hàn Quốc, với ba gam màu chủ đạo vàng đồng, đen và trắng - đây là 3 gam màu gợi lên cho người đối diện cảm giác sang trọng, quý tộc.

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 3.

Không gian bên trong khá sáng và hiện đại

Bước chân vào Showroom, mùi hương hoa hồng kết hợp với sắc vàng của hệ thống đèn âm trần và kính trang trí cho thấy sự "chịu chơi" và chú trọng đến trải nghiệm người dùng của thương hiệu này!

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 4.

Khu trưng bày ngay bên trong showroom

Showroom có riêng một khu trưng bày sản phẩm và phụ kiện, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình cần tại đây.

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 5.

Màu vàng đồng và sự sang trọng cũng được thể hiện qua cả các sản phẩm phụ kiện

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 6.
Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 7.

Điều ấn tượng khi trải nghiệm Showroom là Thương hiệu này có sẵn hơn 50 mẫu kính áp tròng chính hãng Hàn Quốc để nhân viên tự đeo thử lên mắt cho khách hàng nhìn trực tiếp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm chính xác hơn. Hiện nay đây là thương hiệu hiếm hoi có số lượng lens thử lớn như vậy, và cũng là thương hiệu hiếm hoi chấp nhận thử lens để khách hàng cảm nhận.

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 8.

Mọi sản phẩm sử dụng trong showroom như nước ngâm kính, nước nhỏ mắt đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Lens sau khi bóc được vệ sinh bằng máy vệ sinh sóng siêu âm hiện đại hàng đầu hiện nay.

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 9.

Đồng phục nhân viên thiết kế đơn giản với sắc đen chủ đạo. Nhân viên được đào tạo kĩ về kiến thức, có khả năng tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm bài bản, chuyên nghiệp.

Có gì trong showroom kính áp tròng khiến hàng trăm bạn trẻ xếp hàng trải nghiệm tại Hà Nội? - Ảnh 10.

Rất đông khách hàng vui vẻ check in để nhận ưu đãi 10% khi mua hàng!

Điểm trừ của Showroom này là diện tích khá nhỏ, nên có thể chưa thực sự thuyết phục những khách hàng thích những showroom lớn và hoành tráng. Tuy nhiên, nhìn trên mặt bằng chung các showroom kinh doanh kính áp tròng tại Hà Nội, diện tích này cũng có thể coi là phù hợp và đủ để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.  

Đánh giá chủ quan của người viết về độ sang - xịn của showroom: 8,5/10.

Còn bạn nghĩ sao về showroom kính áp tròng này?

Thông tin showroom:

KÍNH ÁP TRÒNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÀNG HÀN QUỐC - VIVIMON ®◊

Địa chỉ: 33a Tôn Đức Thắng, Hà Nội (gần Văn Miếu)

Website: http://vivimon.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vivimon.lens/

Instagram: vivimon.lens

ƯU ĐÃI GIẢM 10% khi mua tại SHOWROOM từ 23/12-31/12

Thông tin sản phẩm: 100% sản phẩm của Vivimon được sản xuất tại Hàn Quốc với 4 công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới: Double Coating, Nano Oxygen, UV Blocking, và Blue Light Cutting: Chống tia UV từ mặt trời, chống ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, giữ ẩm tối đa cho kính áp tròng (Hạn chế tình trạng kính áp tròng hút nước từ nhãn cầu) và kháng phai màu từ kính áp tròng ra nhãn cầu.

Nhờ đó, đeo kính áp tròng Vivimon ÊM NHƯ MẮT THƯỜNG đến 12h.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày