Đó chính là lí do mà thông tin Takashimaya sắp khai trương tại Việt Nam vào quý III năm 2016 được các tín đồ mua sắm trong nước háo hức chờ đón nhất.
Takashimaya là một tên tuổi lớn của Nhật Bản với lịch sử phát triển hơn 180 năm kinh doanh lĩnh vực trung tâm thương mại cao cấp, chuyên phục vụ khách hàng từ trung đến thượng lưu. Ngoài quê hương Nhật Bản, Takashimaya còn xuất hiện ở Thượng Hải, Singapore, và Tp. HCM là nơi được Takashimaya lựa chọn để mở rộng thị trường trước cả những thành phố phát triển khác trong khu vực như Bangkok, Kuala Lumpur. Điều này khiến các tín đồ mua sắm trong nước càng thêm tự hào và mong đợi.
Tọa lạc ngay tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Lợi, vị trí đắc địa tại Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Takashimaya có không gian rộng lớn, bao gồm 5 tầng của cao ốc Saigon Centre. Với lối thiết kế đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch, những hoa văn cùng tông màu xuất hiện một cách tinh tế sau lớp kính mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển.
Không gian nội thất cũng mang đến cảm giác thoải mái cho khách tham quan và mua sắm với cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản. Các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng, dành nhiều diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách hàng.
Takashimaya hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và có gu thẩm mỹ tinh tế nên các thương hiệu xuất hiện tại đây được tuyển chọn khá kỹ lưỡng. Những mặt hàng mỹ phẩm, trang sức, thời trang cao cấp cùng một số thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt trải nghiệm mua sắm sản phẩm đúng chuẩn quốc tế và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Takashimaya Nhật Bản. Có thể kể đến Runway – tập trung các nhãn hiệu thời trang yêu thích của thế hệ phụ nữ tiên phong, hiện đại cũng quyết định đầu tư một không gian đầy tính nghệ thuật tại nơi này.
Ngoài những sản phẩm thời thượng, có tính ứng dụng cao, Takashimaya còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như chăm sóc sắc đẹp, spa, khu nhà hàng ẩm thực quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh khu vực mua sắm, Takashimaya còn có một không gian bảo tàng - triển lãm thu nhỏ để tổ chức những hoạt động văn hóa nghệ thuật. Takashimaya muốn giới thiệu đến cho công chúng Việt Nam một nơi không chỉ để thỏa đam mê mua sắm mà còn có thể tiếp cận nhiều hơn văn hóa Nhật Bản và làm giàu cảm quan nghệ thuật. Dự kiến vào giữa tháng 8 năm 2016, tại đây sẽ diễn ra Triển lãm nghệ thuật để trưng bày những tác phẩm xuất sắc của cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashiamaya. Những tác phẩm hoa hồng Takashimaya rực rỡ, sáng tạo nhất sẽ bừng nở trong không gian triển lãm đẳng cấp này.
Những ai đã từng trải nghiệm mua sắm tại Nhật Bản hẳn không thể không ấn tượng với phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm của người Nhật. Đi khắp nước Nhật, vào bất cứ cửa hàng nào dù lớn hay nhỏ, bạn cũng sẽ thấy cách phục vụ của người bán giống hệt nhau với lời chào khi bạn đến, xin lỗi khi bạn chưa hài lòng và cảm ơn cho dù khách hàng có mua sản phẩm hay không.
Mang phương châm “cải tiến nhưng không thay đổi”, tập đoàn không ngừng nỗ lực để làm mới chính mình, đồng thời giữ vững những giá trị tốt đẹp, hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ theo thời gian. Tại Singapore, Nhật Bản…nơi có sự cạnh tranh gay gắt giữa các tên tuổi cao cấp, Takashimaya vẫn nổi lên như một thương hiệu có chuẩn mực dịch vụ, bản sắc kinh doanh và uy tín lâu đời.
Chị Ngọc Anh (Q.3) chia sẻ: “Lần nào đến Singapore, tôi cũng dành ít nhất nửa ngày ở Takashimaya để mua sắm, giải trí. Lượng hàng hóa phong phú, cập nhật, nhiều món ăn ngon, dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt chính là lí do tôi quay trở lại đây nhiều lần dù Singapore có rất nhiều trung tâm mua sắm. Vì vậy khi nghe tin Takashimaya sắp có mặt tại Việt Nam, tôi rất chờ đợi để đến thăm trung tâm thương mại danh tiếng này”.