Cô chủ thẩm mỹ viện nghiện golf: Mỗi lần ra sân mặc 1 bộ đồ, chuyện chơi để kiếm đại gia thì "ai cần cái gì tìm cái đó thôi"

M416, Theo Pháp luật & Bạn đọc 11:21 04/10/2020

Ngoài việc được biết đến là gương mặt từng gây bão trên MXH Trung Quốc, Lan Phương còn là một thành viên của hội gái xinh mê đánh golf.

Thay vì check-in ở nhà hàng hay quán cafe, xu hướng hiện tại là phải check-in ở sân golf mới hợp mốt. Chẳng thế mà thời gian vừa qua, danh sách gái xinh có mặt tại đó cứ liên tục được cập nhật dài thêm: MC Thu Hoài, MC Mai Ngọc, Thùy Dương - bạn gái Huy Hùng, Khánh Hà - bạn gái thiếu gia Phan Hoàng... 

Cái tên mới nhất góp mặt trong hội người đẹp sân golf chính là Lan Phương (SN1994) - cô nàng từng khiến MXH Trung "chao đảo" năm 2016. 4 năm qua trôi qua, từ mở spa nhỏ, Lan Phương đã phát triển nó thành một thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nôi. Cô nàng cũng thử sức mình ở lĩnh vực thời trang thiết kế và nhà hàng cao cấp. 

Cô chủ thẩm mỹ viện nghiện golf: Mỗi lần ra sân mặc 1 bộ đồ, chuyện chơi để kiếm đại gia thì ai cần cái gì tìm cái đó thôi - Ảnh 1.

Lan Phương - thành viên mới nhất của hội gái xinh mê golf

Bận rộn kinh doanh là thế nhưng theo dõi Lan Phương, người ta vẫn thấy cô nàng thường xuyên khoe ảnh tập tành tại sân golf. Hỏi ra mới biết, Lan Phương làm quen bộ môn thể thao dành cho người giàu này được 3 tháng nay và tới thời điểm hiện tại, cô nàng đã chính thức... nghiện nó. 

Lan Phương kể: "Mới tham gia thôi nhưng ngày nào mình cũng ở trên sân hoặc đi tập vì bộ môn này thực sự đam mê lắm. Nói chung ai chưa thử thì chưa biết, chứ có những người còn bám sân cả sáng lẫn chiều luôn ấy. Mình hay tập vào buổi chiều sau khi kết thúc giờ làm, còn hôm nào lên sân chính thì mình đi từ sáng sớm cho mát".

Vì đam mê nên gần như ngày nào, Lan Phương cũng có mặt tại sân

Một trong những điều mọi người quan tâm nhất khi có ý định chơi golf có lẽ chính là chi phí. Với thắc mắc này, Lan Phương cho biết tùy vào việc bạn đăng kí học thầy người Việt hay nước ngoài mà chi phí sẽ có thay đổi, và nếu bạn nhờ bạn bè hướng dẫn dùm thì thậm chí còn rẻ hơn nữa. Trung bình, giá một buổi tập dao động từ 1,5 triệu - 3 triệu/buổi tùy vào giáo viên. Còn gậy golf thì sẽ ngốn của người chơi một khoản "nhỉnh" hơn với mức giá từ vài chục triệu - tiền tỷ tùy vào sao của bộ gậy. Riêng với Lan Phương, thứ khiến cô nàng tốn tiền nhất không phải tiền học hay dụng cụ chơi mà là... đồ tập.

"Mình đam mê golf một phần vì đồ tập quá đẹp, mỗi ngày mình mặc một bộ luôn. Tất nhiên, đây phụ thuộc vào độ điệu của từng người thôi, nhưng về cơ bản, đồ tập golf đắt hơn đồ tập gym rất nhiều", cô nàng chia sẻ.

Lan Phương có cả một bộ sưu tập trang phục tập golf

Về chuyện nhiều người cho rằng con gái bây giờ rủ nhau tới sân golf là để kiếm đại gia, Lan Phương thẳng thắn cho biết ai cần cái gì thì tìm cái đó thôi. Là một nữ doanh nhân, Lan Phương tìm đến golf như một thú vui giải trí ngoài giờ làm việc: "Các bạn, các anh chị mà mình gặp ở sân golf đều là người tài giỏi. Họ đơn thuần lựa chọn golf làm môn thể thao ưa thích như mình vậy. Từ sân golf, mọi người trở thành bạn của nhau ngoài đời".

Ngoài các mối quan hệ có được, tập golf còn giúp Lan Phương có được sức khỏe tốt hơn. Từ ngày chơi golf, chỉ số cơ của cô nàng tăng lên nhiều trong khi tỉ lệ mỡ thì giảm đi đáng kể, cô nàng chẳng biết ốm là gì nữa. Cũng theo Lan Phương, vì tập gym và chơi golf ngoài trời nhiều nên da dẻ cô nàng có phần sạm đi, vóc dáng cũng thay đổi, có lẽ đó chính là lý do nhiều người cho rằng cô nàng kém sắc hơn trước.

"Chắc mọi người đang quen với hình ảnh tiểu thư, da trắng của mình rồi nên mình của hiện tại, các bạn chưa quen mắt lắm. Nói gì chứ biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện hoàn toàn không có đâu. Mình đang rất hài lòng về diện mạo cũng như sức khoẻ của mình", Lan Phương gửi gắm.

Chưa thử chưa biết chứ thử rồi khéo bị nghiện golf như gái xinh này nhé

Ảnh: NVCC

Cô chủ thẩm mỹ viện nghiện golf: Mỗi lần ra sân mặc 1 bộ đồ, chuyện chơi để kiếm đại gia thì ai cần cái gì tìm cái đó thôi - Ảnh 5.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá gấp đôi, tương tác tăng 50 lần sau cứu trợ miền Trung"

    Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.
  • Đọc thêm