Phim "Giờ vàng" gây phản cảm vì quảng cáo

Bông Xù, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 26/07/2012
Chia sẻ

Phần lớn khán giả truyền hình xứ kim chi đều tỏ ra bức xúc khi xem đến cảnh PR vô duyên này.

Dù đang tạm dẫn đầu rating khung giờ tối thứ 2 - 3, nhưng Golden Time - drama y học của MBC vẫn thể hiện "ra mặt" nhiều thiếu sót không đáng có. Trong tập phim lên sóng mới đây, các "Thượng đế" xứ Hàn lại đồng loạt bày tỏ nỗi bức xúc khi thấy 1 đoạn quảng cáo gián tiếp lù lù xuất hiện giữa mạch phim Giờ Vàng



Cảnh quay lố bịch này bắt đầu khi giám đốc của bệnh viện đa khoa Sejong vội vã đi gặp Kang Jae In (Hwang Jung Eum). Mục đích của cuộc nói chuyện chính là để bà giới thiệu cho cô 1 chiếc xe hơi cao cấp.



Lúc gặp cháu gái, Park Geum Nyeo (Sun Woo Yong Nyeo) liền lấy trong chiếc túi hồng của mình ra 1 chiếc chìa khóa thông minh. Bà bấm vào chiếc nút nhỏ trên đó và ngay lập tức, 1 chiếc xe khá hoành tráng nằm ở tầng 2 của khu để xe liền nhấp nháy đèn báo hiệu. 




Được biết, chiếc xe 4 chỗ này có giá khoảng 70 triệu won (~1,3 tỷ đồng), thuộc dòng xe hạng sang Lexus GS 350. Đây không phải là lần đầu tiên Golden Time bị "tố" là quảng cáo lộ liễu bởi trong phim, chiếc xe hơi màu xanh mà nam chính Lee Sun Gyun lái cũng là 1 chiếc Lexus.




Dù là 1 tình tiết hài hước, nhưng rõ ràng ai nấy đều nhận ra phân đoạn trên được nhà sản xuất thực hiện chỉ nhằm mục đích lăng xê cho hãng xe. Đương nhiên, cấm quảng cáo là điều không tưởng. Nhưng việc các cảnh PR cho sản phẩm bị lồng ghép quá đà trong phim sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của drama Hàn. Và xét cho cùng thì người chịu thiệt nhất lại chính là khán giả.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày