Phim điện ảnh
Bố ơi mình đi đâu thế đã bất ngờ "làm nên chuyện" trong cuộc chiến phòng vé Tết Âm lịch 2014 ở Trung Quốc. Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ như
Đại náo thiên cung 3D, Đại hoại thiên tiên,
The Man from Macau,
Hồ sơ tình cũ…
Bố ơi mình đi đâu thế vẫn thắng lớn về doanh số, thu về khoản tiền khổng lồ 467 triệu nhân dân tệ (~1.635 tỷ VNĐ) sau vỏn vẹn 7 ngày ra mắt.
Với thành tích ấn tượng kể trên, Bố ơi mình đi đâu thế chính thức thiết lập kỷ lục mới, trở thành phim 2D “cá kiếm” nhiều nhất sau tuần đầu công chiếu trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Ngay trong ngày đầu ra mắt, Bố ơi mình đi đâu thế đã tạo nên cú nổ lớn với 2,6 triệu lượt khán giả đến rạp. Lượng vé bán ra tính đến thời điểm này của Bố ơi mình đi đâu thế thậm chí còn bỏ xa bom tấn Đại náo thiên cung 3D tới 500.000 vé.
Khởi chiếu từ 31/1, Bố ơi mình đi đâu thế càn quét khắp các rạp phim lớn nhỏ trên khắp Trung Quốc đại lục và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại các rạp ở các thành phố lớn, Bố ơi mình đi đâu thế sốt đến mức nếu muốn xem phim khán giả thậm chí còn phải đặt vé từ trước đó vài ngày.
Không có kỹ xảo điện ảnh hoàng tráng "chống lưng", không sở hữu kịch bản với nhiều tình tiết gay cấn, Bố ơi mình đi đâu thế đơn giản chỉ như 1 bộ phim tài liệu theo chân 5 ông bố nghệ sĩ dẫn con đi thăm công viên. Tác phẩm khởi quay và đóng máy trong vòng có 5 ngày. Đến khi lên màn ảnh rộng, phim cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 30 phút. 1 dự án thuộc hàng "cỏn con" như Bố ơi mình đi đâu thế bất ngờ thắng lớn khiến giới chuyên môn không khỏi ngỡ ngàng.
Clip 5 cặp bố con “Bố ơi mình đi đâu thế” gửi lời chúc Tết Âm lịch 2014 đến khán giả