Dạo một vòng quanh newsfeed của giới trẻ những ngày này, sẽ thật dễ bắt gặp những câu quote đầy ắp sự yêu đời trong MV "Đời thiệt là phơi phới". Đây là sản phẩm hợp tác đầu tay giữa Hoàng Yến Chibi và UNI5, được "phù thủy âm nhạc" Mew Amazing chấp bút. Giai điệu sôi động, ca từ gần gũi thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, MV còn khéo léo gửi gắm thông điệp ý nghĩa về lối sống vui tươi, tràn đầy hứng khởi đến giới trẻ ngày nay.
Xem MV tại đây.
Nhưng ít ai biết rằng, ngoài Hoàng Yến Chibi và Uni5, còn có một nhân vật đặc biệt đứng đằng sau những thông điệp sống đầy ý nghĩa ấy - thương hiệu nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori. Ra mắt thị trường từ năm 2018, Satori là cái tên quen thuộc với giới trẻ. Đồng hành cùng MV "Đời thiệt là phơi phới" lần này, Satori mong muốn được lan tỏa tinh thần phơi phới, tràn đầy hứng khởi đến với các bạn trẻ.
Nước tinh khiết Satori - người đồng hành đặc biệt của MV "Đời thiệt là phơi phới"
Satori mong muốn lan tỏa niềm vui phơi phới đến với giới trẻ
Không chỉ đơn giản là ca từ, những câu hát trong "Đời thiệt là phơi phới" giống như những lời thủ thỉ, tâm sự gần gũi về những câu chuyện thường ngày, những rắc rối oái ăm mà hầu như bạn trẻ nào cũng từng gặp phải. Trong MV, Hoàng Yến Chibi và UNI5 cũng gặp phải những rắc rối quen thuộc, thế nhưng tất cả vẫn luôn giữ tinh thần yêu đời, lạc quan phơi phới.
"Có ngày vui… Alright…
Cũng có ngày xui… Okay…
Cứ giữ cho đời luôn phơi phới oh la la tuyệt vời".
Chính tinh thần yêu đời, lạc quan phơi phới ấy đã lan tỏa niềm vui đến với giới trẻ, truyền cảm hứng về lối sống tích cực, tràn đầy niềm vui mỗi ngày.
Dàn trai xinh gái đẹp yêu đời hết nấc của MV "Đời thiệt là phơi phới"
Satori luôn hiểu rõ tâm lý của các bạn trẻ và biết cách để truyền tải tinh thần "phơi phới" sao cho gần gũi mà vẫn thật trendy. Với thế hệ trẻ, âm nhạc chính là phương tiện gần gũi, dễ rung động và đi vào lòng người nhất. Bên cạnh đó, xu hướng âm nhạc đi kèm MV thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn cũng được các bạn trẻ ưu tiên hơn hẳn. Bởi vậy, thay vì đưa ra những lời khuyên khô khan, mang tính chủ quan, Satori lựa chọn lối kể chuyện gần gũi thông qua âm nhạc kết hợp cùng lối quay MV trẻ trung, cuốn hút. Qua đó khéo léo gửi gắm thông điệp nhẹ nhàng: "Hãy nhìn cuộc sống theo một cách khác để thấy đời tươi đẹp hơn".
Đây quả thực là một lựa chọn đúng đắn của Satori, bởi cứ bật MV lên và ngân nga theo điệu nhạc là đảm bảo bạn sẽ lại thấy đời vui phơi phới, hứng khởi ngập tràn. Giai điệu mới lạ, bắt tai được thể hiện bởi giọng ca trong trẻo của Hoàng Yến Chibi, màn rap "dễ ghiền" của UNI5 và hiệu ứng hình ảnh trẻ trung, rực rỡ sắc màu khiến người nghe cứ bấm replay liên tục, để rồi thuộc nằm lòng thông điệp "phơi phới" từ lúc nào chẳng hay.
Bên cạnh MV trẻ trung phơi phới, Satori còn lấy lòng giới trẻ bằng nhân vật bé Ri siêu đáng yêu - đại diện cho hình tượng của nhãn hàng. Trên Facebook của Satori, bé Ri không những biết "niệm thần chú" cho đời phơi phới mà còn có biệt tài tương tác, "câu like" siêu chất không kém các bạn trẻ. Vừa ngắm ảnh, vừa theo dõi những câu chuyện gần gũi, thú vị của bé Ri, những nỗi căng thẳng bực bội của bạn sẽ bị đánh bay trong chớp mắt. Satori đúng là hiểu gu của giới trẻ quá đi mà!
Ngoài trang Facebook của riêng mình, Satori còn phủ sóng trên nhiều trang cộng đồng "hot" như Ngoa, Vẽ bậy… Đây đều là những trang content giải trí có lượt theo dõi "khủng" và được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Cứ thế, Satori nhẹ nhàng bước vào cuộc sống thường nhật của giới trẻ một cách thật gần gũi, để tinh thần phơi phới cứ thế được ngấm dần và trở thành lối sống mới đầy tích cực của các bạn trẻ ngày nay.