ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, SN 1988) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua, và những thông tin bên lề xung quanh anh liên tục được tìm kiếm.
Gần đây nhất, trên mạng lan truyền 2 bức ảnh chụp người được cho là của ViruSs và 1 cô gái có mái tóc dài ngồi ăn trưa trong một quán ăn ở TP.HCM. Sau khi hình ảnh này bị lộ ra ngoài, cả ViruSs và cô gái đã chịu sự tấn công của cộng đồng mạng.
Hình ảnh ViruSs đi ăn trưa cùng 1 cô gái xuất hiện trên mạng.
Đứng trước sự việc, chủ quán phở gà - nơi ViruSs và cô gái ăn trưa - đã lên tiếng trên Fanpage của quán.
Chủ quán cho biết đã trực tiếp xin lỗi nữ khách hàng (cô gái ăn trưa với ViruSs) và có biện pháp xử lý kỷ luật với nam nhân viên C. - người đã chụp lén hình ảnh này.
Theo bài đăng xin lỗi, hình ảnh đi ăn trưa của ViruSs được chụp vào ngày 15/3 bởi nam nhân viên C. (nhân viên thử việc bán thời gian).
Trong tường trình gửi cho quán, nam nhân viên C. cam kết mình chụp hình chỉ để khoe với bạn bè về việc đi làm được gặp và phục vụ người nổi tiếng và là thần tượng của mình, không có động cơ nào khác. Bởi việc chụp hình diễn ra vào ngày 15/3 (trước khi có drama nổ ra trên mạng).
Nam nhân viên C. cũng cam kết rằng mình không phải là người tung hình ảnh lên MXH và cũng không biết hình ảnh này đã được lưu truyền như thế nào.
Ngày 22/3, chủ quán đã quyết định xử lý kỷ luật nhân viên C. với hình thức cảnh cáo, và trừ toàn bộ tiền thưởng tháng 3 của nhân viên.
Ngày 24/3, chủ quán và M.H có một buổi trò chuyện trực tiếp. Trong buổi gặp mặt này, đại diện quán đã xin lỗi cô nàng và cung cấp đoạn clip trích xuất từ camera. Sau khi nhận được lời xin lỗi và khắc phục từ chủ quán lẫn nhân viên C., M.H đã quyết định dừng sự việc ở đây.
"Đại diện Ban Giám đốc chúng tôi cũng khẳng định chủ trương nhất quán của công ty là không sử dụng bất kỳ hình ảnh cá nhân nào của khách hàng mà không được phép vào mục đích kinh doanh. Chúng tôi cũng khẳng định rằng một số thông tin đang lưu truyền trên mạng xã hội rằng công ty chúng tôi cung cấp hình ảnh của khách hàng L.H.M.H và Đ.T.H (tức ViruSs - PV) cho báo chí và các trang mạng xã hội là không đúng và không có căn cứ" - chủ quán chia sẻ thêm.
Phía quán phở gà cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng như sau:
"Ban Giám đốc và Ban Quản lý chúng tôi một lần nữa gửi đến bà L.H.M.H và ông Đ.T.H lời xin lỗi chân thành về sự việc đã xảy ra tại cơ sở S.P của chúng tôi, đồng thời tái khẳng định việc nghiêm túc quán triệt Nội quy Lao động của Công ty tới từng nhân viên để không xảy ra sự việc này trong tương lai.
Chúng tôi hoan nghênh và cảm ơn bà L.H.M.H đã tới làm việc với Ban Giám đốc chúng tôi trên tinh thần khách quan, công bằng, thấu tình đạt lý để cuộc họp diễn ra được suôn sẻ và kết thúc trong không khí chân thành, cởi mở và thấu hiểu lẫn nhau".
Thông báo của quán phở gà trên fanpage chính thức.