Mặc dù chủ thương hiệu trà sữa này đã tiêu tốn hàng trăm tỷ để nói không với hàng fake, nhưng những cửa hàng nhái cứ mọc lên nhan nhản, thậm chí số lượng còn nhiều hơn chi nhánh xịn tới 60 lần.
Chiến đấu với mùi cơ thể dưới cánh tay đã đành, nay muốn tìm đến lăn khử mùi Etiaxil để giải quyết thì lại phải hoang mang chống chọi với nạn hàng giả. Nhưng bây giờ đã có cách rồi nhé!
Rượu từ chai hình con chuột từ năm trước có lẽ không bán được nên được đổ vào can, sau đó chiết sang những chai thủy tinh hình con trâu để tiêu thụ năm Tân Sửu.
Đóng cửa nghỉ bán, che quầy sạp, vờ dọn vệ sinh.., là những “chiêu” mà một số tiểu thương ở trung tâm thương mại Sai Gon Square và Lucky Plaza sử dụng để né lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) trong chiến dịch cao điểm đấu tranh chống hàng giả.
Giám đốc sở VH-TT Hà Nội khẳng định, Sở chỉ tiếp nhận giấy phép chương trình biểu diễn nghệ thuật tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu VN, chứ không có sự kiện Chung kết trao giải nào cả.
Bà Trần Mai Khanh, Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, cho biết Ban Phát triển Thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam được thành lập dựa trên quy chế của Viện, hiện đang hoàn tất các thủ tục để hoạt động chính thức.
Với sự kết hợp của hoa đào cùng các thảo dược thiên nhiên khác, kem mụn Hoa Đào không chỉ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da bị mụn, vết thâm mà còn mang lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng không tì vết.
Đại diện Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam thừa nhận Vinaca có đóng góp kinh phí nhưng "không đáng kể" để tổ chức chương trình, được vinh danh.