Theo trang tin Sixth Tone, các thực đơn giảm giá nhắm vào những thực khách có ý thức cắt giảm chi tiêu đang trở nên phổ biến khắp Trung Quốc, khiến các nhà hàng nhỏ gặp rủi ro trong một thị trường ngày càng nhạy cảm về giá.
Cách đối nhân xử thế của “vị thần kinh doanh” Konosuke Matsushita luôn để lại cho người đời bao suy ngẫm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công trên con đường sự nghiệp vẻ vang của ông.
Phương Đông Property theo bạn là gì? Một công ty bất động sản với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh mới mẻ hay ngôi nhà tuyệt vời thứ 2 của mỗi thành viên? Bạn biết đến đội ngũ Phương Đông Property qua những kênh nào?
Thương hiệu Trà dâu AYA của chàng trai 9x yêu Sài Gòn gây nên hiện tượng giữa lòng Thủ đô nhờ có định hướng chiến lược kinh doanh rõ ràng và sản phẩm chất lượng.
Kiểu dáng thời thượng kết hợp chất lượng vượt trội, nắm bắt kịp thời xu hướng thế giới đã giúp kim cương Cao Hùng Diamond nhanh chóng khẳng định uy tín, chiếm lĩnh thị trường và được giới thượng lưu tin chọn.