Thị hiếu dùng hàng Nhật nội địa của người Việt
Cụm từ “Made in Japan” từ lâu đã ăn sâu vào tâm trí của không ít người Việt Nam đó không chỉ là yếu tố chất lượng… không phải nghĩ. Điều này có yếu tố lịch sử, hàng hóa có xuất xứ từ Nhật Bản gần như là hàng nước ngoài đầu tiên mà phần lớn người Việt tiếp xúc và sử dụng, đến nỗi nhiều người còn đồng nhất “Honda” với khái niệm về xe máy hai bánh.
Những chiếc xe Honda – Niềm mơ ước của toàn dân Việt từ những năm 1990, hiện vẫn còn hiện diện trên các con đường Việt Nam có thể xem là một minh chứng tiêu biểu cho độ bền tốt của hàng Nhật.
Ngoài xe máy, hàng điện tử là chủng loại hàng hóa Nhật Bản được nhập về Việt Nam nhiều nhất và tất cả đều thuyết phục người dùng trong nước về chất lượng.
Từ đó, tâm lý tin tưởng vào hàng Nhật nội địa hình thành và dần lan sang các loại hàng hóa khác, trong đó có các hàng tiêu dùng thiết yếu, thường xuyên, đặc biệt là những hàng hóa có liên quan đến sức khỏe như thực phẩm, mỹ phẩm hay các đồ dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh…
Tìm địa chỉ tin cậy để có hàng Nhật… xịn
Đáp ứng nhu cầu này, các dịch vụ bán hàng xách tay từ Nhật cũng hình thành và phát triển. Cùng với đó, sự lạm dụng nhu cầu của khách hàng cũng phát sinh nhằm tìm kiếm siêu lợi nhuận. Hàng nhái, hàng giả xuất xứ Nhật, hay hàng Nhật quá date ngày một xuất hiện nhiều.
Song tình trạng này lại là cơ hội tốt cho các đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp, biết đặt chữ tín lên hàng đầu. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện các thương hiệu, các chuỗi cửa hàng thể hiện được điều này, có thể kể đến như Sakura Việt Nam, Daiso, Tokyo Mart…
Đáng chú ý trong số này là chuỗi cửa hàng Sakura Việt Nam do chính người Nhật phát triển và tham gia sâu trong tất cả công đoạn: Nguồn hàng - nhập hàng – kiểm định từ phía Nhật Bản và giám sát tại Việt Nam. Đây là chuỗi cửa hàng có đăng ký kinh doanh, các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, có tem phụ bằng tiếng Việt, có bảo hành và giá cả hợp lý.
Đại diện Sakura Việt Nam cho biết, “Chúng tôi mang Hàng nội địa Nhật về Việt Nam với mong muốn dần dần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt. Để hiện thực hóa mong muốn đó, cuối tháng 7 này, chúng tôi thực hiện chiến dịch ưu đãi giá với hơn 1.000 sản phẩm thiết yếu lên đến 70%, để phù hợp thu nhập của đại đa số người Việt.
Điển hình các sản phẩm được người Việt Nam tin dùng như áo chống nắng Uniqlo chống tia UV, thương hiệu dược mỹ phẩm/thực phẩm chức năng Shiseido, sản phẩm cho mẹ và bé như bỉm Genki mua 1 tặng 1, đồng giá áo lót nữ Lecien Nhật Bản 70 nghìn đồng, đồng giá nhiều mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng từ 10 đến 60 nghìn… và hàng ngàn mặt hàng khác.
Tại Sakura Viet Nam, có đầy đủ các mặt hàng phục vụ cuộc sống, từ trẻ sơ sinh đến người già, từ hàng gia dụng đến thực phẩm chức năng, thuốc chăm sóc sức khỏe/chữa bệnh đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.”
Như vậy, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm hàng Nhật nội địa với giá thành vô cùng hợp lý từ 27-31/7/2017 trên cả hệ thống 09 cửa hàng của Sakura Việt Nam. Nếu thường xuyên theo dõi sakuravietnam.com.vn, người tiêu dùng có nhiều cơ hội “săn” được hàng Nhật nội địa với giá “hời”
Sakura Việt Nam thực hiện khuyến mãi trên toàn hệ thống với hơn 1.000 mặt hàng giảm giá lên đến 70% và nhiều mặt hàng đồng giá từ 10 - 60 ngàn đồng. Thời gian: 27-31/07/2017
Hệ thống cửa hàng Sakura Việt Nam tại Hà Nội:
Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline: (024) 2282 3838
Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline: (024) 2282 5858
Số 2 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: (024) 6686 0888
C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden) mặt đường Nguyễn Thị Thập, Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: (024) 6681 0404
Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: (024) 6681 0505
Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: (024) 6685 7070
Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: (024) 6681 0606
Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: (024) 6681 0202
Số 48 Trần Phú, Q.Hà Đông, Hà Nội. Hotline: (024) 6681 0303
Mua hàng trực tuyến tại: sakuravietnam.com.vn.