“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/08/2019
Chia sẻ

Black Rouge – thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích vừa có mặt tại Watson Vietnam. Đến tham dự buổi ra mắt gian hàng offline tiên phong còn có sự xuất hiện của loạt sao như BB Trần, Hải Triều, Băng Di, nhóm Monstar, Han Sara, Lâm Thanh Mỹ, Trang Thiên, VJ Kaylee Hwang và VJ Dustin Nguyễn.

Black Rouge là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2016 tại Incheon. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng hãng lại được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu mến, bình chọn đây là sản phẩm làm đẹp đáp ứng tối ưu 3 điểm: tính thời trang, đa công dụng và giá phù hợp túi tiền.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 1.

Black Rouge chinh phục sao Việt bởi bảng màu trendy, giá cả hợp lý và tính tận dụng như ý.

Ưu điểm của hầu hết các dòng son đến từ Black Rouge chính là thiết kế thời thượng, bảng màu trendy, dễ dàng tôn lên làn da Á Đông khiến khuôn mặt trở nên thu hút và tươi tắn. Bên cạnh đó, theo nhận định của nhiều người dùng, Black Rouge còn là trợ thủ đắc lực giúp vẻ ngoài nhanh chóng trở nên rạng rỡ hơn chỉ với vài phút, bởi son khiến cho đôi môi căng mọng, không làm môi khô và bong tróc. Hơn nữa, son của Black Rouge có tính năng multipurpose (đa tính năng) có thể dùng để thay thế má hồng hoặc "phá cách" thành phấn mắt…

Và chính những đặc điểm nổi bật đó, các sao Việt có mặt tại buổi ra mắt cửa hàng offline của Black Rouge tại Watsons Bitexco cũng trở nên hào hứng. Thậm chí, "chị em Sò Lụa" Hải Triều & BB Trần, Băng Di, nhóm Monstar, Han Sara hay Lâm Thanh Mỹ đều nóng lòng trải nghiệm các dòng son "thần thánh" của Black Rouge ngay tại cửa hàng. Hầu hết các khách mời có mặt cho rằng Black Rouge đã góp phần mang bí quyết làm đẹp tiện dụng của bạn trẻ xứ Hàn nằm gọn trong lòng bàn tay.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 2.

Hải Triều "kiểm tra" với màu son đỏ, nhưng có vẻ không làm khó được Black Rouge. Độ lên màu chuẩn xác, chất son đồng đều giúp môi trở nên căng mọng và tự nhiên khiến Hải Triều ấn tượng.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 3.

BB Trần cũng nhanh tay lựa chọn màu son yêu thích cho mình.

Hải Triều – BB Trần thích thú vì có thêm địa điểm mua sắm mỹ phẩm chất lượng để "lượn lờ" sau khi "test" dòng son mới đến từ Black Rouge. Các chàng trai nhóm Monstar "lầy lội" tham gia bài-kiểm-tra son môi khi cùng nhau dùng thử sản phẩm và thừa nhận "trót yêu" son Black Rouge vì trông rất tự nhiên khi đánh lên môi. Các chàng trai cho hay màu son không chỉ thích hợp với hội chị em mà còn dùng tốt cho những bạn nam để giúp vẻ ngoài trông sáng hơn, cũng như tăng cường bảo vệ môi không bị khô khi đi ngoài trời.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 4.

Sau khi thử màu son của Black Rouge, môi của các thành viên trở nên tươi tắn, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt.

Ở diễn biến khác, Han Sara không thể thoát khỏi "mê cung" son môi của Black Rouge. Cô nàng gần như "quên thời gian" khi tìm kiếm cho mình "em" son ưng ý vì mẫu son nào cũng phát ra "cả một trời bí thuật".

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 5.

Riêng Han Sara gần như "đau đầu" để chọn đâu là màu yêu thích khi lạc vào thế giới của Black Rouge.

Trong khi đó, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ lại nhanh tay sở hữu những màu son "đánh trúng tim" mình. Cả hai hài hước cho hay rằng phải kiềm chế cảm xúc để không "lạc trôi" vào thế giới son "thịnh soạn" và xịn xò của Black Rouge.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 6.

Băng Di lại "mê đắm" những màu son giúp đôi môi trông quyến rũ hơn.

“Chị em Sò Lụa” Hải Triều, BB Trần trải nghiệm thương hiệu son “thần thánh” Black Roguengay tại cửa hàng offline tiên phong ở TP.HCM - Ảnh 7.

Lâm Thanh Mỹ trông ngọt ngào và trưởng thành hơn khi quyết định thử sức với màu son đỏ của Black Rouge.

Tại buổi ra mắt cửa hàng offline, chia sẻ lý do Black Rouge "hạ cánh" tại Việt Nam, đại diện thương hiệu Black Rouge tại Việt Nam – ông Jeff Oh cũng cho biết: "Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, rất phù hợp với định hướng với thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến các bạn tại Việt Nam".

Sau khi ghi dấu ấn trên thị trường thương mại điện tử qua hệ thống Shopa Vietnam (nay đã được đổi tên thành fi :store) với lượng bán ra kỷ lục, từ tháng 8 này, Black Rouge chính thức có kênh phân phối offline tiên phong tại Việt Nam. Khách hàng không cần lo mua nhầm hàng giả vì có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng của Black Rouge trực tiếp tại cửa hàng chăm sóc sức khỏe Watsons, tọa lạc tại "trái tim" của thành phố, tòa nhà Bitexco Financial Tower (Số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp.HCM). Được biết, bên cạnh cửa hàng trực tuyến fi :store, Watsons sẽ là một trong những đơn vị cập nhật sản phẩm Black Rouge nhanh nhất trong thời gian sắp tới, không chỉ có son mà còn có các sản phẩm skincare và trang điểm khác.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày