Họ sẽ hoàn tất và tạm thời gác lại mọi bận rộn, trở về sum vầy bên gia đình, bè bạn, sống với những mối quan hệ khiến họ thoải mái nhất.
Và như trước giờ, vẫn không thể thiếu sự tồn tại của các tập tục từ truyền thống đến tân thời, mà mỗi khi nhắc tới đã thấy hơi xuân tràn trề. Khắp các khu phố sầm uất cho đến tận cùng từng con ngõ nhỏ đã bắt đầu lên đèn, trang trí những gam màu rực rỡ đổi sắc tươi mới, trong nhà ngoài cửa cũng xúng xính chào mừng đón lễ lớn nhất năm.
Không bỏ lỡ không khí giáp Tết thêm một nhịp nào, ngày 24.01 vừa qua xuất hiện thêm một tụ điểm checkin ấn tượng dành cho các bạn trẻ Hà thành, đó chính là khung cảnh tiễn “Ông Táo về trời” tọa lạc ngay tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh.
Lấy cảm hứng từ truyện cổ dân gian “Ông Táo về trời”, cá chép là hình ảnh bia Sài Gòn sử dụng cho thiết kế Tết 2018. Trong tâm thức người Việt, cá chép gắn liền với biểu trưng cúa sự thăng tiến, công danh, luôn bền bỉ chinh phục thử thách, vươn tới thành công – là tinh thần của bia Sài Gòn từ khi khi thành lập cho đến nay.
Diễn ra xuyên suốt từ 20/01 đến ngày 20/02 với hàng loạt hoạt động minigames liên quan đến ngày Tết cổ truyền và thương hiệu bia Sài Gòn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Song song đó là chuỗi chương trình âm nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc vào mỗi tối sẽ gửi đến người dân Thủ đô một không gian đầy cảm xúc. Đặc biệt, vào những ngày đầu năm mới, tại đây còn xuất hiện hai tục lệ không thể vắng trong ngày Tết của người Việt, đó là múa lân sư rồng và nghinh chữ ông đồ.
Tết Việt gắn liền với truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” cũng là biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, tài lộc như ý, mang lại an lành, sung túc và thịnh vượng. Đó chính là lời chúc Tết, lời tri ân bia Sài Gòn dành tặng quý khách hàng trong dịp năm mới vì đã đồng hành cùng thương hiệu suốt năm qua. Họ chính là cái gốc nuôi dưỡng tinh thần, làm động lực cho sự phát triển và thành công của thương hiệu Việt. Có những thượng khách ấy, bia Sài Gòn mới cường thình như ngày hôm nay.
“Tân xuân tri ân, thành công kết nối” cùng bia Sài Gòn.