Tổn thương sau sự ra đi của cún cưng, Châu Bùi viết tâm thư thông báo không tham dự Fashion Week

Gia Nguyên, Theo Phụ nữ số 11:03 19/02/2024

Thông tin này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu thời trang ở Việt Nam.

Tháng 10/2023, vì gặp vấn đề sức khoẻ nên Châu Bùi đã không tham gia chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2024. Chính vì vậy, các tín đồ thời trang trong nước nói chung hay fan của Châu nói riêng đều mong chờ cô nàng "tái xuất giang hồ" tại mùa Fashion Week Thu/Đông 2024, diễn ra vào tháng 2 & 3 năm nay. Tuy nhiên, đêm ngày 18/2, Châu Bùi đã đăng tải trên story Instagram của mình một bức tâm thư, trong đó cô nói rõ mình sẽ không tham gia Fashion Week.

Tổn thương sau sự ra đi của cún cưng, Châu Bùi viết tâm thư thông báo không tham dự Fashion Week - Ảnh 1.

Bức tâm thư của Châu Bùi

Theo đó, lý do Châu Bùi vắng mặt tại Fashion Week Thu/Đông 2024 xuất phát từ câu chuyện đau lòng diễn ra vào ngày 27 Tết vừa qua, khi bé cún cưng của cô gặp tai nạn ngay trên chuyến bay về Hà Nội. Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ tinh thần của fashionista. Trong story, Châu Bùi cũng khẳng định rằng mình hiếm khi bỏ lỡ công việc trừ khi có vấn đề sức khoẻ, nhưng biến cố vừa qua đã là "đòn chí mạng" đối với bản thân cô.

Sự vắng mặt của Châu Bùi tại Fashion Week năm nay hẳn sẽ khiến cộng đồng mạng cảm thấy tiếc nuối và trống vắng. Sở dĩ, trước giờ nữ fashionista luôn là đại diện Việt Nam nổi bật của mỗi mùa Fashion Week. Từ layout makeup, làm tóc cho tới các bộ hình street style, khán giả luôn thấy được sự đầu tư chỉn chu trong mỗi mỗi look tham dự các show diễn của Châu Bùi.

Đặc biệt trong hai mùa mốt Xuân/Hè và Thu/Đông 2023, fashionista sinh năm 1997 đã không ít lần khiến giới mộ điệu tại Việt Nam phải phổng mũi tự hào khi liên tục xuất hiện trên hàng ghế front-row của những thương hiệu danh tiếng: Gucci, Prada, Dolce&Gabbana, Dior, Hermès,... Thêm vào đó, Châu Bùi còn nhiều lần được tạp chí Vogue danh tiếng liệt kê trong danh sách "Best Street Style" mỗi mùa Fashion Week.

Không chỉ được truyền thông quốc tế khen ngợi, cô còn trở thành influencer mang đến tổng giá trị truyền thông (Media Impact Value) với 1,8 triệu USD tại Paris Fashion Week Thu/ Đông 2023, bỏ xa influencer các nước khác, theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics