Tung ca khúc dàn trải: Chỉ có thể thành công khi đó là Big Bang?

Deadpool, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 09/01/2016
Chia sẻ

Nhiều fan tin rằng Big Bang là nghệ sỹ duy nhất có thể thành công với kiểu quảng bá không-giống-ai này.

Sau khi YG thông báo kế hoạch quảng bá của WINNER, nhiều fan của nhóm đã vô cùng tức giận. Vốn đã không hài lòng khi YG cứ liên tục trì hoãn sự trở lại của WINNER, người hâm mộ giờ đây càng có lý do để bực mình khi biết thay vì trở lại vào 11/1 như đã hứa, WINNER sẽ chỉ tung ra một single và không thực sự trở lại cho đến tận tháng 2. Trên các trang MXH, nhiều fan đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình với YG. Hầu hết ý kiến phản đối việc YG cho gà nhà tung ca khúc dàn trải vì tin rằng chiến dịch quảng bá như vậy chỉ có thể thành công khi đó là Big Bang:

Tung ca khúc dàn trải: Chỉ có thể thành công khi đó là Big Bang? - Ảnh 1.

Nhiều fan tin rằng kiểu tung ca khúc dàn trải chỉ có thể thành công khi áp dụng cho Big Bang chứ không phải bất cứ nghệ sỹ nào khác

- "Kế hoạch này thật là kinh khủng... Thực sự là chỉ có Big Bang mới có thể thành công với kiểu quảng bá này thôi. Lan tỏa nhanh như lửa, công chúng cứ mê ca khúc này xong lại có ca khúc mới được tung ra".

- "Chỉ có Big Bang mới "chơi" được kiểu quảng bá này thôi. Tôi chẳng đang cố dìm ai cả nhưng ngay đến SNSD cũng không thực sự thành công khi tung ra 3 ca khúc liền tù tì. Đáng lẽ nên để dãn dãn ra".

- "Cái trò chia album ra chỉ hợp với Big Bang mà thôi, nhưng thôi vậy, WINNER cố lên..."

- "Tôi thực sự rất tức YG. Họ nói rằng WINNER sẽ trở lại vào 11/1 và còn tung teaser nhá hàng. Tôi đã nghĩ là "Ồ, YG cuối cùng cũng đúng hẹn". Nhưng rồi họ tung ra một teaser khác nói rằng album đến tháng 2 mới ra. Tôi rất ghét Yang Hyun Suk. Và không chỉ họ (WINNER) mà cả iKON và Big Bang cũng vậy. Họ chẳng để iKON quảng bá cho tử tế rồi còn lo để nhóm ra mắt ở Nhật. Và đến giờ chúng tôi vẫn chưa thấy album dài của Big Bang ở đâu hết!!!".

Còn bạn, bạn có nghĩ chiến dịch quảng bá tung ca khúc dàn trải chỉ có thể thành công khi đó là Big Bang?

(Nguồn tham khảo: KB)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày