Câu lạc bộ MV Vpop trăm triệu view gọi tên sản phẩm nào đầu tiên trong năm 2019?

Mai Mon, Theo Trí Thức Trẻ 19:17 18/01/2019
Chia sẻ

Cùng chúc mừng JustaTee có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view trên Youtube sau 1 năm 2 tháng trình làng.

Được ra mắt vào tháng 11/2017, "Đã lỡ yêu em nhiều" là MV mà JustaTee tâm huyết, ấp ủ thực hiện sau 3 năm lui về hậu trường làm công việc sản xuất. Sau đúng 1 năm 2 tháng, MV này đã trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2019 của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là MV duy nhất của JustaTee ở thời điểm hiện tại chạm tới con số khủng này. 

MV Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

"Đã lỡ yêu em nhiều" là bản Pop pha chút RnB với MV kể câu chuyện "cảm nắng" tuổi teen dễ thương giữa cậu bé Thiên Khôi và cô chị hơn tuổi do Phương Ly vào vai. Ca khúc là món quà mà JustaTee muốn dành tặng cho những con người đang yêu và được yêu, hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. Thêm vào đó, phần hình ảnh trong MV mang hơi hướng vintage nhẹ nhàng đã khiến sản phẩm âm nhạc của Justatee được khán giả yêu mến và chia sẻ nhiệt tình thời điểm đó. 

Câu lạc bộ MV Vpop trăm triệu view gọi tên sản phẩm nào đầu tiên trong năm 2019? - Ảnh 2.

MV "Đã lỡ yêu em nhiều" chính thức đạt 100 triệu lượt xem sau 1 năm 2 tháng phát hành

Việc MV "Đã lỡ yêu em nhiều" cán mốc 100 triệu view ở thời điểm này được xem là nguồn động lực lớn giúp JustaTee cho ra mắt nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tặng khán giả trong thời gian tới. 

Câu lạc bộ MV Vpop trăm triệu view gọi tên sản phẩm nào đầu tiên trong năm 2019? - Ảnh 3.

JustaTee

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày