Cách làm mới thời Covid-19 của OPPO Việt Nam: Giới thiệu sản phẩm mới bằng phương thức trực tuyến!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 15/03/2020
Chia sẻ

Để đảm bảo an toàn cho người dùng thời Covid-19, OPPO Việt Nam ra mắt sản phẩm đầu bảng Find X2 bằng phương thức trực tuyến.

Khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, theo khuyến cáo của Bộ Y tế, UBND TP.HCM và các cơ quan chức năng về việc không nên tổ chức sự kiện tập trung đông người, OPPO Việt Nam đã có cách làm mới khi giới thiệu sản phẩm cao cấp mới Find X2 tại Việt Nam vào tối ngày 15/3/2020.

Họp báo… trực tuyến ngay tại Việt Nam!

Chuyện giới truyền thông và cộng đồng yêu thích thương hiệu OPPO coi chương trình trực tuyến buổi ra mắt giới thiệu Find X2 Series tại Barcelona (Tây Ban Nha) hôm 6/3/2020 chẳng có gì lạ, chỉ vì… quá xa với Việt Nam. Chưa kể năm nay, Tây Ban Nha là quốc gia của vùng "tâm bão" của dịch Covid-19 như công bố của Tổ chức Y tế Thế giới – W.H.O!

Việt Nam là quốc gia được cộng đồng thế giới ghi nhận làm tốt công việc phòng chống dịch Covid-19 nhưng từ sau ca nhiễm dương tính thứ 17 vào tối ngày 6/3/2020, diễn biến về dịch bệnh này hết sức phức tạp. Vì lẽ đó, các cơ quan chức năng liên tiếp đưa ra những cảnh báo phòng vệ với căn bệnh này, trong đó có việc "tránh tụ tập đông người"…

Từ những khuyến cáo trên, OPPO Việt Nam đã chọn hình thức giới thiệu sản phẩm Find X2 với cộng đồng bằng… trực tuyến! Thay vì tập trung tại một địa điểm để giới truyền thông, giới hâm mộ thương hiệu OPPO tại Việt Nam được trực tiếp chứng kiến sản phẩm mới, nghe những thông tin khuyến mại, chương trình ưu đãi khi đặt hàng trước, nay mỗi thành viên của từng nhóm sẽ nhận được một địa chỉ trực tuyến trên môi trường internet để theo dõi toàn bộ buổi giới thiệu sản phẩm mới Find X2 Series… tại nhà!

Cách làm mới thời Covid-19 của OPPO Việt Nam: Giới thiệu sản phẩm mới bằng phương thức trực tuyến! - Ảnh 1.

OPPO chính thức gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt trực tuyến vào 20h ngày Chủ Nhật 15/3

OPPO Việt Nam cho biết, để cung cấp nội dung cho buổi giới thiệu trực tuyến, nhóm sản xuất chương trình đã tổ chức ghi hình toàn bộ nội dung theo kịch bản như những lần giới thiệu sản phẩm trực tiếp (offline) trước đây: có lãnh đạo công ty chào mừng, giám đốc sản phẩm nói về sản phẩm, giám đốc kinh doanh nói về chương trình đặt hàng trước, công bố những quyền lợi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm…

Theo OPPO, để an toàn sức khỏe cho những thành viên khi tham gia buổi ghi hình, từ lãnh đạo công ty cho đến các đối tác, toàn bộ nơi ghi hình đã được khử trùng theo đúng những quy định của các cơ quan chức năng về công việc phòng dịch Covid-19.

Trong khó… ló cái khôn!

Từ đầu tháng 2/2020, khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, nhiều hãng xe hơi đã áp dụng hình thức họp báo từ xa, bằng cách gởi thông cáo và thật nhiều hình ảnh để giới truyền thông xử lý thông tin; còn với khách hàng là những clip video ngắn giới thiệu về xe mới trên website của hãng, các đại lý lớn…

Còn với cách làm riêng, có thể khẳng định, OPPO Việt Nam là hãng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức giới thiệu sản phẩm mới bằng công nghệ trực tuyến ngay tại lãnh thổ Việt Nam bằng kịch bản như một phiên giới thiệu offline! Đại diện OPPO Việt Nam chia sẻ: "Không thể hoãn lại sự kiện công bố sản phẩm Find X2 với người tiêu dùng Việt Nam. Trong tình cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã lựa chọn hình thức trực tuyến để truyền tải nguyên vẹn những thông điệp mới của Find X2 đến cộng đồng, như đúng những gì mà những lần giới thiệu trực tiếp trước đây đã làm".

Cách làm mới thời Covid-19 của OPPO Việt Nam: Giới thiệu sản phẩm mới bằng phương thức trực tuyến! - Ảnh 2.

Sản phẩm đầu bảng mới nhất từ OPPO: Find X2 với những tính năng và công nghệ vượt trội

Bù lại với việc thiếu vắng không khí náo động của hình thức offline, nhóm sản xuất chương trình trực tiếp tận dụng thế mạnh công nghệ hiện nay để đem lại sự hưng phấn cho cộng đồng khi theo dõi trực tuyến buổi giới thiệu sản phẩm. Đó là cận cảnh chi tiết vào những nét đặc biệt của sản phẩm để cộng đồng hiểu rõ sản phẩm hơn; nói ngắn gọn, súc tích về sản phẩm và chương trình bán hàng; cộng đồng có thể coi lại nhiều lần sau đó… "Đặc biệt, trong hoàn cảnh hiện nay, hình thức trực tuyến sẽ an toàn sức khỏe tuyệt đối cho giới truyền thông và cộng đồng", OPPO chia sẻ.

Hy vọng cách làm của OPPO Việt Nam sẽ mở ra hướng đi mới cho mô thức giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam với nhiều ích lợi cho nhiều bên.

photo-2

Find X2 là sản phẩm cao cấp có cấu hình ấn tượng nhất từ OPPO hiện nay: camera sử dụng cảm biến Sony IMX586, màn hình AMOLED QHD+ (2K) 120Hz, công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, bộ xử lý Snapdragon 865, tích hợp mạng 5G chế độ kép SA/NSA và tích hợp công nghệ OPPO Smart 5G hỗ trợ nhận tín hiệu 5G hoặc 4G theo tình trạng mạng hiện có tại vùng sử dụng.

Chương trình đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 16 – 31/3/2020. Khi khách hàng tham gia chương trình đặt trước OPPO Find X2 Series sẽ được tặng món quà đặc biệt là một chiếc loa Beoplay A1 của thương hiệu B&O trị giá lên đến 7,9 triệu đồng kèm theo những ưu đãi khác: trả góp 0% lãi suất, bảo hành 18 tháng, bảo hiểm vỡ màn hình trong 6 tháng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày