Theo tâm lý chung, fan rất tò mò trước tất cả những yếu tố liên quan đến thần tượng, bao gồm thời trang, đồ ăn thức uống và cả những vật dụng mà họ sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy mà mỗi khi một idol/nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ những món đồ mà họ dùng, dù chỉ là thứ nhỏ nhặt nhất thôi, dân tình lại được dịp đổ xô mua sắm để có dịp dùng "đồ đôi" với thần tượng.
Sau đây là các sao Hàn nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn đến mức được tôn làm "thánh sold out" (mỗi họ lần nhắc đến đồ vật gì là một lần đồ vật đó bán sạch trong một nốt nhạc trên thị trường). Đây cũng được coi như thước đo độ nổi tiếng của các ngôi sao xứ củ sâm nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
Một trong những "thánh sold out" mới nổi của Kbiz chính là chàng em út Jungkook (BTS). Vào ngày 20/1 vừa qua, nam idol đã khiến ARMY trên khắp thế giới náo loạn chỉ vì trò chuyện với vài fan may mắn về việc anh thích... nước xả vải trên fancafe. Ngay sau đó, loại nước xả vải này đã ngay lập tức được bán hết sạch hàng online. Thậm chí, hãng xả vải này còn phải đối mặt với cuộc khủng hoảng vì bị đặt hàng quá nhiều. Chính Jungkook sau đó cũng phải lên Twitter ca thán vì dùng nước xả vải gần hết mà không thể mua nổi vì loại hàng này đã bị ARMY mua sạch trên thị trường.
Là nữ thần sắc đẹp xứ Hàn, Suzy không ít lần khiến công chúng tò mò đến độ "đứng ngồi không yên" vì cô sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp đặc biệt thu hút. Trong một lần chụp tạp chí, Suzy đã khiến netizen náo loạn khi dùng một loại son đỏ lộng lẫy. Sau đó, dân tình đã thi nhau lùng sục để tìm ra bằng được loại son này, thậm chí còn đặt hàng ở tận nước ngoài vì loại mỹ phẩm đó chưa được bán tại Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, loại son này sau này còn được gọi là "son Suzy" trên các chương trình làm đẹp ở Hàn Quốc vì độ phổ biến bùng nổ.
Khi vẫn còn chưa ra mắt và chỉ là một thí sinh dự thi "Produce 101", Kang Daniel đã gây chú ý lớn nhờ bờ môi đỏ mọng của mình. "Center quốc dân" không quen trang điểm nên đã lỡ tay bôi son quá nhiều lên môi, khiến cho đôi môi đỏ quá đà nhưng lại đặc biệt thu hút trong mắt fan. Nhờ sự cố này mà Kang Daniel trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội Hàn, số lượt bình chọn cho anh trong cuộc thi "Produce 101" tăng vòn vọt.
Tại thời điểm này, netizen thi nhau lùng sục danh tính thỏi son mà nam thực tập sinh điển trai này dùng. Nhờ vậy mà loại son này bán sạch, trở thành sản phẩm hot bùng nổ tại xứ củ sâm. Sau khi nổi tiếng và trở thành nhân vật khiến cả Hàn Quốc chao đảo, Kang Daniel tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của "thánh sold out", khiến các mặt hàng anh làm đại diện như đồ ngủ, thú nhồi bông, kính mắt, quần áo cháy hàng trên diện rộng. Nhờ vậy mà "center quốc dân" luôn đứng đầu các BXH danh tiếng thương hiệu trong suốt 1 năm ròng rã.
Xiumin cũng là một trong những "thánh sold out" nổi tiếng Kbiz. Câu chuyện "huyền thoại" về cuộc khủng hoảng bánh mocha vang danh khắp mạng xã hội xứ Hàn vào thời điểm đó. Cụ thể trong chương trình "Hot Moment XOXO EXO", Xiumin đã gặm chiếc bánh mì mocha một cách vô cùng đáng yêu. Ngay lập tức, món bánh này leo lên top tìm kiếm của Naver và được bán cháy hàng chỉ sau đó 1 ngày. Thành tích đáng nể của Xiumin khiến cả các thành viên EXO cũng phải nể phục. Ngoài ra, trong chương trình "Dangerous Beyond the Blankets", Xiumin lại tiếp tục gây ra một trận càn quét mua sắm tại Hàn Quốc chỉ vì... sử dụng sản phẩm dưỡng da.
Tưởng rằng không hot nhưng hot không tưởng, nữ ca sĩ Hwasa (MAMAMOO) bỗng trở thành hiện tượng và nổi lên như diều gặp gió chỉ vì... ăn lòng lợn quá ngon trên chương trình "I Live Alone" của đài MBC. Sau khi tập có sự góp mặt của Hwasa phát sóng, người dân trên khắp xứ Hàn bắt đầu lùng sục những nhà hàng có món ăn bình dân này, khiến món ăn này trở nên vô cùng nổi tiếng. Cũng nhờ màn ăn lòng "thần thánh", Hwasa bỗng từ sao hạng B thành sao hạng A, được báo chí săn đón mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện.
Không hổ là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì xứ Hàn, Baekhyun cũng được liệt vào hàng ngũ "thánh sold out" vì độ nổi tiếng không vừa. Tháng 1 năm ngoái, Baekhyun đã khoe bức ảnh khá đơn giản về một chiếc bánh muffin với dòng trạng thái "Bữa sáng của tôi". Ngay sau đó, một tiệm bánh đã gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp màn hình của hàng trăm đơn hàng đặt loạt bánh này, tuyên bố họ bán cháy hàng nhờ mỹ nam nhóm EXO.
Trong những ngày tiếp theo đó, rất nhiều tiệm bánh bán cháy hàng muffin nhờ độ ảnh hưởng lớn của Baekhyun.
Tháng 11/2015, GOT7 đã đến sân bay quốc tế Incheon theo lịch trình dự MAMA. Tại sân bay, Yugyeom đã chụp và khoe bức ảnh anh đeo một chiếc khăn xanh khá nổi bật lên mạng xã hội. Ngay lập tức, chiếc khăn này đã được đặt tên thành "khăn Yugyeom đeo" và được bán "sạch sành sanh" trên thị trường. Các loại khăn có màu tương tự cũng được fan của anh chàng mua rất nhiều trực tuyến.