Khoảng 2 tháng trước, Jennie (BLACKPINK) đã quay trở lại cùng single collab cùng Zico. Trong màn comeback này, Jen-setter chiêu đãi người xem với 4 tạo hình mãn nhãn, trong đó có 1 bản phối áo polo mang hơi hướng Blokecore cùng chân váy bí ngô trendy. Outfit quá đỗi chỉn chu của Jennie sẽ không có gì đáng nói nếu như VAQUERA - thương hiệu của chiếc áo kia không tạo ra tranh cãi mới đây.
Chiếc áo knit polo có giá 490$ (~12,5 triệu VND) được Jennie diện trong MV mới là 1 thiết kế trong BST SS24 của thương hiệu Mỹ, VAQUERA.
Topic nổ ra trên một trang thông tin về phong cách và giải trí của xứ sở kim chi. Cụ thể, trang này đã đăng lại bộ ảnh quảng bá của VAQUERA cho một item váy mới mang tên Panty Skirt. Ngay lập tức những hình ảnh này được netizen Hàn nhận xét là khá phản cảm so với thị hiếu số đông.
Item váy mang tên Panty Skirt với thiết kế quần tam giác nằm ngoài, cùng bộ hình PR "đỏ mắt" người xem của VAQUERA đang khiến cộng đồng mạng e dè với chất ngông của brand thời trang nước Mỹ.
Một số bình luận của netizen Hàn
- Cái này của Superman hả ta? hahaha.
- Không thể ngừng cười được, cứu với!!!
- Miễn bình luận! Ở đâu thì có thể nhưng không phải nước mình (Hàn Quốc).
- Biết là thời trang vốn khó hiểu, nhưng đến mức này thì có hơi quá.
- Tôi tò mò là có người mua cái này thật không? Ai trả lời giúp với.
- Tôi thấy hơi phản cảm.
Thương hiệu thời trang với những cá tính khác người
VAQUERA là một nhãn hiệu thời trang đến từ New York được thành lập từ năm 2013, thương hiệu ready-to-wear này được biết đến với mã gen vô cùng độc đáo cùng những thiết kế có phần dị biệt. Và đây không phải lần đầu tiên VAQUERA gây hoang mang cho dư luận. Năm 2019, show diễn ra mắt BST Thu Đông của brand thời trang này cũng từng thu hút sự chú ý của truyền thông với màn catwalk như zombie của 1 nữ người mẫu.
Màn trình diễn như zombie của model VAQUERA
Theo dõi Instagram của thương hiệu này có thể thấy chất "điên" của VAQUERA thể hiện rất rõ. Brand rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình với những video quảng bá như thế này đây…
Các thiết kế oversized cũng là một trong những điều tạo nên DNA cho VAQUERA. Họ có biệt tài biến các model thành người tí hon trong những bộ cánh lạ đời.
Rosé cũng từng diện một mẫu sweater oversized của VAQUERA. So với những thiết kế trên, đây vẫn là 1 item có thể ứng dụng được, ngoại trừ việc nữ idol cao gần 1m70 đã gần như lọt thỏm trong chiếc áo. Với hình ảnh đáng yêu tan chảy này, cô nàng vui vẻ gọi mình là Baymax.
Tuy không phải một thương hiệu nội y nhưng VAQUERA lại thích việc "tôn sùng" đồ lót theo cách riêng, coi đây như một item thời trang không cần phải che đậy.
Đặc điểm này được thể hiện rất đậm nét qua các thiết kế ready-to-wear của hãng qua mọi thời kỳ. Hình ảnh nội y xuất hiện trên những thiết kế basic nhất của VAQUERA...
…và trên cả những campaign quảng cáo cá tính của brand này nữa.
Trong ảnh concept gốc, mẫu áo Jennie từng diện được phối theo cách táo bạo hơn nhiều.
Nói đi cũng phải nói lại, dù nổi loạn đến đâu VAQUERA vẫn là 1 thương hiệu có những thiết kế mang tính ứng dụng cao trong đời sống. Bên cạnh Jennie và Rosé, còn có nhiều ngôi sao đình đám khác cũng đã từng lựa chọn brand này như Rihanna, Doja Cat, Billie Eilish...