"Bigcityboi" của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, "xâm chiếm" luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành

An Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 12:46 06/07/2020

Sản phẩm comeback của Binz đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tối 5/7, màn comeback "căng đét" của rapper Binz với MV "Bigcityboi" đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Không chỉ kết hợp với người anh em Touliver mà Binz còn có màn hợp tác vô cùng độc đáo với thương hiệu bia Beck's Ice đã tạo nên một sức hút mang đầy đủ chất "ngông" và cực phóng khoáng. 

Bên cạnh đó, đúng với hình ảnh đã gắn liền với Binz bấy lâu - một chàng bad boy nhưng lại khiến bao fan girl mê đắm, ngay khi lên sóng, nhiều người phải thừa nhận đã phải replay rất nhiều lần để không chỉ "chill" với nhạc mà còn để... ngắm Binz cùng rất nhiều cô gái. 

TOULIVER x BINZ - "BIGCITYBOI" (Official Music Video)

Đặc biêt, vừa lên sóng không lâu nhưng "Bigcityboi" đã mang về cho Binz nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Theo đó, cho đến thời điểm hiện tại, MV "Bigcityboi" hiện đã thu về hơn 1,8 triệu lượt xem cũng như giữ thành tích top 4 trending Youtube. Không chỉ thế, sản phẩm trở lại của Binz còn xuất sắc lọt top 3 trending tại Canada, top 6 trending Australia, top 14 United States và top 18 WorldWide. Ngoài ra trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, "Bigcityboi" cũng lập tức chiếm lĩnh bảng xếp hạng với top 2 iTunes và top 3 một bảng xếp hạng trực tuyến. 

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 2.

MV comeback của Binz giữ vị trí top 4 trending Youtube tại Việt Nam.

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 3.

MV của Binz giữ #3 trending tại Canada.

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 4.

Có cho mình #6 trending tại Úc.

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 5.

Và tại Mỹ đang giữ vị trí #14 trending Youtube.

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 6.

Ở BXH iTunes Việt Nam, "Bigcityboi" của Binz cũng đang nắm giữ thứ hạng #2.

"Bigciyboi" theo Binz chia sẻ là một bài hát chỉ bao gồm lời rap và flow mà hoàn toàn không có giai điệu. Đây là một ý đồ táo bạo của nam rapper trong sản phẩm lần này nhưng cũng là thử nghiệm của nam rapper giữa thị trường nhạc Việt đang ưa chuộng các ca khúc Pop/ballad, nhằm mong muốn mang đến một sản phẩm khác biệt.

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 7.

Hình ảnh đôi giay vàng trong MV khiến cho người xem không khỏi "choáng".

Nói thêm về sản phẩm lần này, Binz cho biết: “Bigcityboi được viết từ 2 câu mà tôi đột ngột nghĩ ra và từ đó phát triển thành một bài hoàn chỉnh. Về phần hoà âm, phối khí, Bigcityboi được tôi và anh Touliver đo ni đóng giày theo đúng tinh thần của bài rap và tầm nhìn của anh Touliver về Hiphop đương đại. Bigcityboi đối với tôi là một sản phẩm cực kì thú vị vì chỉ tập trung vào cách chơi chữ thay vì trưng trổ kĩ thuật. Tất nhiên, đây cũng là sản phẩm tôi tâm đắc nhất từ trước đến giờ. Tôi tin khán giả khi xem sẽ cảm thấy thoải mái và cực kì “chill" khi xem MV này".

Bigcityboi của Binz đã vươn lên Top 3 trending Việt Nam, xâm chiếm luôn top trending tại Canada, Mỹ, Úc chỉ sau 15 giờ phát hành - Ảnh 8.

Người hâm mộ hy vọng "Bigcityboi" sẽ đạt được những con số ấn tượng hơn nữa trong ít ngày tới.

KHUI BECK'S ICE, SĂN VÀNG CHẤT CÙNG BINZ

Bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu những phụ kiện vàng chất lừ của BinZ, đặc biệt là chiếc giày vàng 1 tỉ đồng trong MV Bigcityboi. Tham gia ngay "Khui Beck’s Ice, săn vàng chất" bằng cách khui bia Beck’s Ice và quét mã QR dưới nắp chai/lon bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại.

Giải thưởng cực kỳ hấp dẫn và đúng chất "bất ngờ sảng khoái" bao gồm: 2 chiếc sneaker bằng vàng thật trị giá hơn 1 tỷ đồng mỗi giải; 1 tai nghe bằng vàng trị giá hơn 400 triệu đồng; 9 dây chuyền chìa khoá vàng trị giá hơn 38 triệu đồng và 800.000 mã nạp điện thoại.

Chương trình diễn ra từ 01/07 - 01/10/2020. Xem chi tiết thể lệ tại https://bit.ly/UTC_TnC hoặc liên hệ hotline 0398671247. Vàng tràn tới rồi, tham gia ngay "hốt vàng" bạn nhé!

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Máy bay Ấn Độ chở người từ vùng dịch về nước gặp nạn, ít nhất 17 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương

    Chiếc máy bay sơ tán công dân về nước của hãng hàng không Ấn Độ bất ngờ gặp nạn khi sắp hạ cánh.
  • Đọc thêm