Biến căng: Khách hàng réo gọi Ngọc Trinh - Hương Giang, tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng, người trong cuộc nói gì?

Hoàng, Theo Pháp luật & Bạn đọc 12:10 20/10/2020

Trước lùm xùm, Ngọc Trinh đã đăng status nói rõ quan điểm về cách làm việc và xử lý nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.

Thời gian vừa qua, Ngọc TrinhHương Giang liên tiếp nhận tin vui khi đồng loạt nhận chức CEO và Phó tổng của một thương hiệu mỹ phẩm. Tuy nhiên, mới đây, cả hai bị réo tên trong một bài đăng "bóc phốt" việc nhãn hàng này dù đã nhận tiền nhưng không chuyển hàng cho khách. Theo đó, một Facebooker tên A.H cho biết mình đã chuyển khoản 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp. Sau 2 tuần chờ đợi, cô nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn từ ngày này sang ngày nọ nhưng vẫn không có kết quả.

Vụ việc làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. A.H cũng đã nhắn tin vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang về vụ việc này. Vào tối hôm qua (19/10), Phó tổng Ngọc Trinh đã đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng. Liên hệ với Hương Giang, đại diện của nàng Hậu xin phép không phản hồi về vụ việc này. 

Biến căng: Khách hàng réo gọi Ngọc Trinh - Hương Giang, tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 2.

Bài đăng bức xúc về cách làm việc của công ty của Ngọc Trinh và Hương Giang làm đại diện

Nội dung cụ thể của bài đăng như sau:

"Lần đầu tiên tôi viết bài lên hội này, chẳng biết được duyệt hay không mà tôi tức quá phải viết!

Dạo này thấy rần rần cái trang B.D.W của Ngọc Trinh và đại sứ thương hiệu Hương Giang, tôi cũng mua vì muốn được trắng đẹp như sao mà quất luôn 1 liệu trình không suy nghĩ. Tôi vốn cũng là 1 đứa bán hàng online nên cũng biết điều lắm, nhắm nếu thích mua muốn mua thì chốt đơn rẹt rẹt cho nhanh gọn. Và thế là tôi chốt đơn 1 liệu trình và chuyển khoản đầy đủ trong vòng 1 nốt nhạc từ ngày 2/10/2020.

Sau khi chốt đơn, tôi cũng vô tư quên luôn cho tới 1 ngày đẹp trời của tuần thứ 2 sau khi tôi order chuyển khoản cho nhãn hàng, tôi tính nhờ người thân cầm mang sang Mỹ cho tôi, vì tôi đang ở Mỹ. Thì tôi mới chợt giật mình là tôi chưa có thấy vú em ở nhà báo nhận hàng, thế là tôi lục kiểm tra tin nhắn của vú em (thường là sau khi bà nhận món hàng nào thì bà sẽ chụp gửi cho tôi để kiểm tra). Vì không thấy đâu nên tôi nhắn tin hỏi bên nhãn hàng.

Tôi được bên đó hẹn từ ngày này qua ngày nọ, bảo báo chi nhánh gì đó xuống xác nhận. Tôi nhẹ dạ tin tưởng, bên đây thức tới 3-4h sáng đợi cũng không thấy ai.

Edit 1: CEO Ngọc Trinh đã trả lời inbox của tôi rồi các bạn ạ. Để xem giải quyết thế nào. Tôi sẽ cập nhật dưới bình luận nhé!".

Biến căng: Khách hàng réo gọi Ngọc Trinh - Hương Giang, tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái khẳng định đã xử lý 3 nhân viên khiến khách hàng không hài lòng và mong khách hàng liên lạc trực tiếp với cô để được giải quyết khi gặp bất cứ vấn đề gì

Người này cho biết đã liên hệ trực tiếp qua Facebook của hai người đẹp và sau đó được Ngọc Trinh phản hồi

Về phía Ngọc Trinh, đai diện công ty cho biết thêm sự việc đã được giải quyêt ổn thoả. Vị khách hàng kia cũng hài lòng với cách giải quyết chuyên nghiệp của công ty “Nữ hoàng nội y”.

Biến căng: Khách hàng réo gọi Ngọc Trinh - Hương Giang, tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 6.

Ngọc Trinh - Hương Giang

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Cậu bé từng bị bạo hành như thời trung cổ: 18 tuổi thành "tỷ phú" vì được cộng đồng ủng hộ, cú trượt dài ở tuổi mới lớn và bài học cho các bậc cha mẹ dạy con

    18 tuổi, Hào Anh đang ở trước ngưỡng cửa cuộc đời - từ một cậu bé bước vào thế giới của những con người trưởng thành, tự chịu trách nhiệm về chính bản thân mình.
  • Đọc thêm